“เบค จียอง” (Baek Ji Young) เตรียมเดบิวต์ตลาดเพลงญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคมนี้

แชร์ข่าวนี้

ดีว่าสาวเสียงทรงพลัง เบค จียอง เตรียมเผยเสียงแหบเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นได้ฟัง โดยเธอจะเดบิวต์สู่ตลาดเพลงญี่ปุ่นเดือนพฤษภาคม

ทางตันสังกัดของ เบค จียอง ได้ออกมายืนยันว่า “นับตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังของปี 2555 เบค จียอง ได้เตรียมตัวที่ละขั้นตอนมาเรื่อยๆสำหรับการเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่นกับเอเจนซี่ Teichiku Records แม้ว่าในช่วงระหว่างงานโซโล่คอนเสิร์ต เบค จียอง ที่จัดขึ้น ณ Jamsil Gymnasium เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 ทางตัวแทนของเอเจนซี่ Teichiku Records ได้เดินทางมาชมคอนเสิร์ตครั้งนั้นด้วย ซึ่งพวกเขาก็ถูก เบค จียอง ดึงดูดด้วยน้ำเสียงอันมีเสน่ห์และการแสดงบนเวทีที่มั่นใจ โดยน้ำเสียงของเธออาจจะทำให้เธอมีความได้เปรียบอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวอัลบั้มของนักร้องแล้ว พวกเราวางแผนจะให้เธอทำกิจกรรมโปรโมทมากมายในประเทศญี่ปุ่น”

อัลบั้มเดบิวต์ของ เบค จียอง จะรวมเพลง That Woman เพลงประกอบละครเรื่อง Secret Garden ซึ่งจะนำมาเรียบเรียงเป็นภาษาญี่ปุ่น โดยแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นน่าจะคุ้นเคยกับละครยอดฮิตที่ฉายทางช่อง NHK channel
นักร้องสาว เบค จียอง จะเปิดตัวอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่น วันที่ 1 พฤษภาคม 2556 และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่น เบค จียอง จะจัดกิจกรรมโชว์เคสร่วมกับแฟนเพลง ณ Akasaka Blitz Hall กรุงโตเกียว ในวันเดียวกันนั้นเอง

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง