วง 2PM ส่งอัลบั้มเพลงชุดใหม่ขึ้นแท่นอันดับ 1 อัลบั้มพรีออเดอร์จากชาร์ตTower Records ประเทศญี่ปุ่น

แชร์ข่าวนี้

อัลบั้มชุดใหม่ของหนุ่มๆ 2PM กำลังฮิตฮอตอย่างมาก โดยสามารเบียดซิงเกิ้ล Give Me Love ของพวกเขาเอง โดยอัลบั้มชุด GROWN ที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศเกาหลีเร็วๆนี้ เบียดขึ้นอันดับ 1 แซงซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุด Give Me Love ของพวกเขาเอง

อัลบั้มชุด GROWN ของวง 2PM ขึ้นครองอันดับ 1 อัลบั้มพรีออเดอร์จากเวปไซด์ชาร์ตTower Records ประจำสัปดาห์ แม้ว่าอัลบั้มชุดใหม่ข อง ยังไม่เปิดตัวทั้งในประเ ทศเกาหลีหรือประเทศญี่ปุ่นก็ตาม แต่ด้วยความรักของแฟนเพลงชาว HOTTESTs ในประเทศญี่ปุ่นได้พิสูจน์แล้วโดยการส่งอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว โดยในขณะนี้วง ยังครองอันดับ 1 อันดับ 2 อันดับ 5 และอันดับ 6 อัลบั้มพรีออเดอร์ จากอัลบั้มชุด GROWN และซิงเกิ้ลอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่น Give Me Love

ก่อนที่จะมีการอัพเดทชาร์ต ซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุด Give Me Love จะยังคงไม่เปิดตัวจนกระทั่งวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 นี้ ซึ่งซิงเกิ้ลเพลงชุดดังกล่าวยังคงรั้งในอันดับสูงๆ
จากการเปิดเผยก่อนหน้านั้น วง 2PM เคยแสดงเพลง Give Me Love เป็นครั้งแรก ระหว่างคอนเสิร์ต ณ โตเกียวโดม นอกจากนั้นมิวสิควีโอปรโมทเพลงใหม่ก็ยังครองอันดับตามเวปไซด์เพลงต่างๆของประเทษญี่ปุ่นด้วย

อนึ่ง ไอดอลสัตว์ป่า วง 2PM จะคัมแบคมาพร้อมกับอัลบั้มบั้มชุด GROWNที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันที่ 6 พฤษภาคม 2556 นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง