ค่ายเพลง YG Entertainment เปิดตัวภาพทีเซอร์ปริศนา “Who’s Next?” ที่จะทำให้แฟนเพลงเข้าใกล้ความจริง

แชร์ข่าวนี้

ก่อนหน้านั้น ทาง YG Entertainment ได้เปิดตัวภาพทีเซอร์ที่ดูคลุมเครือ เป็นปริศนา สร้างความสงสัยให้กับแฟนเพลงด้วยข้อความว่า “Who’s Next?” ซึ่งบนภาพทีเซอร์ก็มีชื่อของศิลปินในสังกัดอยู่มากมาย ล่าสุดทาง YG Entertainment ทำให้แฟนเพลงเข้าใกล้ความจริงเข้าไปทุกที พวกเขาเปิดเผยรายชื่อศิลปินที่ทำให้การสืบเสาะจากข้อมูลที่แคบลง โดยรายชื่อศิลปินบนภาพทีเซอร์ล่าสุดนั้น ได้แก่ วง 2NE1, คัง ซึงยุน (Kang Seung Yoon), ซีแอล (CL), แทยัง (Taeyang) หรือศิลปินใหม่ของ YG (YG New Artist)

แม้ว่าจากรายชื่อที่เปิดเผยมานั้นอาจจะเพียงศิลปินไม่กี่คนเท่านั้น แต่แฟนเพลงก็ยากที่จะคาดเดาว่าตกลงแล้วใครกันแน่จะเป็นศิลปินรายต่อไป จะเป็นการคัมแบคหรือเป็นการเดบิวต์

โดยทาง YG Entertainment เผยว่า “เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2556 นี้ ศิลปินของ YG Entertainment หลายคนมีแผนการจะคัมแบค วันที่ 28 พฤษภาคม 2556 จะเป็นวันที่เริ่มต้น ทาง ประธาน ยาง ฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ศิลปินในสังกัด และเหล่าทีมงานทุกคนต่างก็ทุ่มเทเตรียมตัวกันอย่างหนัก”

ดูเหมือนว่าทาง YG Entertainment ก็จะยังคงปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาให้แฟนเพลงเดากันอีกเรื่อยๆ จนกว่าพวกเขาเปิดเผยรายชื่อที่แท้จริงของศิลปินคนดังกล่าว

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง