“อนันดา” ปลื้มเกาะติดขอบสนามเซปัง ประเดิมแบรนด์แอมบาสเดอร์ “คาสตรอล เพาเวอร์ วัน”

แชร์ข่าวนี้

หล่อ ลื่น! เอ๊ย หล่อเข้ม บึกบึน สมเป็น “แมนพันธุ์แท้” แถมหลงใหลการขี่มอเตอร์ไซค์อีก “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” เลยโดนน้ำมันหล่อลื่น “คาสตรอล เพาเวอร์ วัน” จีบให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์
ประเดิมภารกิจแรกด้วยการบินลัดฟ้าไปลุ้นการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลก MotoGP 2013 หรือฟอร์มูล่าวันของวงการสองล้อ ถึงริมขอบสนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต มาเลเชียโน่น

ทริปนี้บอกได้เลยว่า “อนันดา” ฟินสุดๆ กับประสบการณ์แบบ Come Alive ที่ปลุกเร้าสัญชาตญาณ ความแรงเร้าใจที่อยู่ภายในตัวเอง เพราะคาสตรอลจัดบัตรผ่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้ไปชมการแข่งขันแบบเกาะขอบสนาม เรียกว่าเห็นกันจะๆ ชัดๆ ทั้งทางตรงหรือเข้าโค้งตัวเกือบแนบกับพื้น แถมยังได้กระทบไหล่ นักแข่งระดับโลกและผู้จัดการทีม “ฮอนด้า เกรซินี่” (Honda Gresini) อย่างใกล้ชิด อนันดา เผยว่า “ผมตื่นเต้นมากที่คาสตรอลชวนไปดูแข่ง MotoGP ที่เซปังในครั้งนี้ ที่เป็นการแข่งขันระดับโลก และเป็นความฝันของผมเลย ซึ่งพอได้มายืนชมการแข่งจริงๆ เห็นรถแต่ละคันบิดผ่านไปแต่ละรอบนี่ สุดยอดเหนือคำบรรยายเลยครับ อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสบรรยากาศในวันนี้เหมือนกับผม ต้องขอขอบคุณ “คาสตรอล เพาเวอร์ วัน” ที่เปิดโอกาสให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก กับนักแข่งชั้นนำของที่นี่ ถือเป็นประสบการณ์แบบ Come Alive ในฐานะคนที่ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ที่ผมจะไม่ลืมเลยครับ”  และสิ่งที่พลาดไม่ได้ของการมาเยือนมาเลเซียก็คือการไปถ่ายภาพคู่กับแลนด์มาร์คของประเทศมาเลเซีย นั่นคือ ตึก “เปโตรนาส ทวิน ทาวเวอร์” อาคารแฝดที่สูงที่สุดในโลกด้วยความสูงตระหง่านถึง 452 เมตร ซึ่งดูเหมือนว่าอนันดาจะไม่เบื่อกับการถ่ายรูป ขอเก็บบรรยากาศทั้งตอนกลางวันและกลางคืนมาแบบจุใจ แถมไม่ลืมติดของฝากจากมาเลเซีย ใครอยากได้เข้าไปติดตามใน www.facebook.com/CastrolMotorcycles  

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง