4 หนุ่มร็อคมาดเข้ม ‘บุชเชอร์’ คว้าตำแหน่งแชมป์ ONORI BAND BATTLE 3

แชร์ข่าวนี้

ยิ่งจัดยิ่งใหญ่กับโครงการประกวดความสามารถทางดนตรีที่ ป่วน กวน เท่ ที่สุดแห่งปี ONORI BAND BATTLE 3 ที่ปีนี้จัดเต็ม! 8 วงดนตรีที่ดีที่สุดเข้ามาตัดเชือก ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 378,900 บาท ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ  เมื่อไม่นานมานี้

จากวงดนตรีกว่า 200 วงทั่วประเทศ ที่สนใจส่งคลิปการแสดงความสามารถผ่านแนวเพลงที่หลากหลาย ผ่านการคัดเลือกให้เหลือเพียง 8 วงดนตรีที่ดีที่สุดเข้ามายังรอบชิงชนะเลิศ ประกอบด้วย (1) Toffee Cake band (2) Hello Jack (3) Girlfriend for Rent (4) Chess (5) Coma (6) Assist (7) Butcher (8) Post man ในวันนี้ทุกวงต่างโชว์พลังทางดนตรีแบบร็อค ๆ กันอย่างสุดมันส์ ซึ่งแต่ละรางวัลได้รับการตัดสินอย่างยุติธรรมและถือเป็นเอกฉันท์ จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขา ทั้ง คุณแซม-ไพศาล  อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คุณทศพล ตรีวิชาพรรณ จาก Superstar Academy คุณธัญ แสงสมบัติ จากแมกาซีน Rokz คุณเต๋า-ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล ศิลปินจากวง Sweet Mullet และคุณจิดา นิยมศรีสกุล นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง ร่วมตัดสินวงดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับซีซั่นนี้

วงดนตรีที่ชนะใจกรรมการจนได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วง “Butcher” (บุชเชอร์) 4 หนุ่มร็อคจากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม สมาชิกประกอบด้วย ศรัญยู เดชธินทร์, ณัฐสิทธิ์ วงศ์หาโคตร, นครินทร์ ขุนภักดี และ สิทธิชัย กรดเครือ ที่ต่างคนต่างแสดงทักษะการเล่นดนตรีและการร้องที่ลงตัวที่สุด จนได้ใจทั้งคณะกรรมการและคนดูที่เข้ามาเชียร์อย่างล้นหลาม สามารถคว้าเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ไปครองตามแบบฉบับ ป่วน กวน เท่ ได้ไม่ยาก “ต้องขอบคุณเวที ONORI BAND BATTLE ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้เข้ามาประกวดเป็นปีที่ 2 และขอบคุณคณะกรรมการที่เห็นศักยภาพในการเล่นดนตรีของพวกเรา รู้สึกดีใจและภูมิใจจริงๆ มันคุ้มค่ากับเวลาที่เราซ้อมกันมาอย่างหนัก ปีนี้เราเปลี่ยนสไตล์การร้องและเล่นให้เป็นร็อคที่หนักขึ้น เน้นความเป็นทีมเวิรค์มากขึ้น เลยทำให้ทุกอย่างดูลงตัว หลังจากนี้พวกเราจะพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ และทำเพลงที่เป็นผลงานของพวกเราให้ทุกคนได้ฟัง ยังไงก็ฝากติดตามพวกเรา วง Butcher กันด้วยนะครับ”

 

ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของวง Post Man จากมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม แถมยังพ่วงรางวัล Popular Vote ไปครองอีก 1 รางวัล สมาชิกประกอบไปด้วย มิ่งภิมุก เลิศฤทธิ์รัศมี, ธีรภัทร์ สุขโต, คุณูปการ ธรรมศิริ, ศุภสิทธิ์ แสงทรัพย์, อดิศักดิ์ สุขบรรเทิง และจุฑางกูร โพธิ์มนต์ คว้าเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 370,000 บาท ไปครอง “เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้เข้าร่วมประกวดในเวที ONORI BAND BATTLE ดีใจมากครับ ไม่คิดว่าจะได้ถึง 2 รางวัล ขอบคุณคณะกรรมการและกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจพวกเรามากมายขนาดนี้ อนาคตพวกเราก็จะรวมตัวทำงานเพลงกันต่อไป ไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอนครับ” ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่วง “Assist” (แอสสิส) จากมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สมาชิกประกอบไปด้วย อธิปไตย ไทยตรง, ภูมินทร์ งามสูงเนิน, ณัฐวุฒิ ค่ายสูงเนิน, ศักดา ธรรมรักษา และ พิทยุตม์ บุษบา รับเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ปิดท้ายการประกวด ONORI BAND BATTLE 3 ด้วยวงดนตรีสุดฮอต “มายด์” (MILD) และ  “บิ๊กแอส” (Big Ass) ที่แทคทีมกันมาระเบิดความมันส์กันแบบไม่มีกั๊ก ให้เหล่าวัยป่วน กวน เท่ ได้ร้อง ได้โยกกันอย่างเต็มที่

นอกจากการประกวดวงดนตรีแล้ว ภายในงานยังจัดกิจกรรม OISHI BIG CHIC FEST 2014 ที่เต็มไปด้วยสินค้าฮิปๆ แนวๆ กว่า 100 ร้านค้า ให้ได้เลือกช้อปกันอีกด้วย สามารถตามติดความเคลื่อนไหวและโครงการประกวดทักษะและความสามารถด้านอื่นๆ อีกเพียบทางเฟซบุ๊คเพจ โออิชิ นิวส์ สเตชั่น www.facebook.com/OishiGroup

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง