“เต อัครา” ฟิตความพร้อม ซ้อมสเต็ป เตรียมแดนซ์กระจายวันถ่าย MV

แชร์ข่าวนี้

หลังจากค่ายเพลง  DOT. ENTERTAINMENT  ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Love love ที่สุดและ “คุ้กกี้รัน(มาอีกแระ)” ของนักร้องหนุ่มหน้าหยก ศิลปินเบอร์แรกเต อัครา” ให้แฟนเพลงได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุ ล่าสุดนักร้องหนุ่มก็ขอทำหน้าที่ควงนางเอกเอ็มวี “บิว” ราตรีเฉลิม  เดชบุญญาภิชาติ ขะมักเขม้นฟิตซ้อมร่างกาย เพื่อออกเสต็ป ถ่ายทำเอ็มวี  ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูทั้งคู่ซ้อมเต้นกันที่ห้องซ้อม แถวย่านรัชดา

facebook_-919006750

บรรยากาศในการซ้อมก็อบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ซึ่งเริ่มต้นการซ้อมครูฝึกได้ให้ทั้งคู่วอร์มร่างกายก่อนจะต่อด้วยการออกสเต็ปเบาๆและเพิ่มจังหวะ เร่งสเต็ป ต่อท่าให้ทั้งคู่พร้อมทั้งเน้นเรื่องความกระฉับกระเฉง แข็งแรง  แต่ด้วยความที่ “หนุ่มเต”ไม่มีพื้นฐานหรือทักษะเกี่ยวกับเต้นที่เป็นจริงเป็นจังป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้มาก่อน เนื่องจากซิงเกิ้ลที่ผ่านมาก็เป็นเพลงจังหวะช้าๆ ฟังสบายๆ ทำให้ “ครูฝึก” ต้องเข้มงวดทุกท่า เป็นพิเศษเพื่อให้ ท่าเต้น ออกมาเป๊ะ!!ที่สุด ซึ่ง “หนุ่มเต” ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใช้เวลาเรียนรู้อย่างตั้งใจ แม้จะนานสักนิดและเหงื่อท่วมตัวไปวะหน่อย แต่สุดท้ายก็สามารถ จำท่าเต้น จับจังหวะเพลงได้ทั้งหมด ส่วนทางด้าน“น้องบิว” นั้นสบายหายห่วง ด้วยความที่เป็นนางงามเก่าเคยผ่านเวทีประกวดมานับไม่ถ้วน เลยทำให้การซ้อมเต้นครั้งนี้เป็นเรื่องง่าย หลังจากพักเบรค “หนุ่มเต” ก็ได้เปิดใจให้ฟังถึงการฝึกซ้อมในครั้งนี้ว่า

“เหนื่อยดีครับ ปวดเมื่อยไปทั้งตัว ร้าวไปทั้งตัว (ยิ้ม) ถือเป็นการเรียนเต้นออกท่าทางเป็นจริงเป็นจังครั้งแรก ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องเรียนเต้นยอมรับว่าแอบกังวล ค่อนข้างหนักใจ แต่พอได้ลองเรียน ครูเค้าช่วยสอนเบื้องต้นการเต้น ก็สนุกดีครับ ซึ่งผมเองก็ตั้งใจเต็มที่ เพราะอยากให้งานออกมาดีที่สุด  คุณครูสอนเต้นเคี่ยวมาก แต่ใจดี ใจเย็น พยายามสอนจนเตทำได้ซึ่งคุณครูเค้าเข้าใจว่าเราเพิ่งเริ่มเต้น เตพยายามเต็มที่สุดๆครับ แล้วมารอดูว่าว่าความตั้งใจในการซ้อมเตของวันนี้จะออกมาดีแค่ไหน  อยากให้แฟนเพลงรอติดตามชมในเอ็มวีได้เร็ว ๆนี้ เตขอตัวไปซ้อมต่อนะครับ” เตฝากรอชมMVก่อนกลับไปซ้อมต่อ

20140615125340

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/NineTae1987?ref=ts&fref=ts

20140707014406

facebook_62227655

IMG_0570

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง