“ณเดชน์ – มาริโอ้ – แต้ว” สุดฟิน ควงกันจิ้นใส่นาฬิการวมราคาเกือบร้อยล้าน!!

แชร์ข่าวนี้

ห้างเซ็นทรัลชิดลมแทบแตก เมื่อแฟนคลับ 3 ซุป’ตาร์ สุดฮอต นัดรวมตัวให้กำลังใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่นาฬิกา 3 เรือน ไฮไลต์ ในงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอชท์ แฟร์ 2014” (Central International Watch Fair 2014) มหกรรมนาฬิกายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี ครั้งที่ 16จัดโดยบอสสาวเก่ง สิริเกศ จิรกิติ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2557 ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน

watchfair (8)

watchfair (1)

งานนี้เรียกว่า 2 หนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ มาริโอ้ เมาเร่อ ดี๊ด๊า เป็นพิเศษ ที่จะได้ใส่นาฬิกาสุดพิเศษเรือนเดียวในไทย เพราะทั้งคู่เป็นนักสะสมนาฬิกาตัวยง ที่ชื่อนชอบนาฬิกาเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่งานนี้ต้องมาสวมนาฬิกา Piaget (เพียเจต์) รุ่น Emperrador Tourbillon Cushion Shaped 49 mm.(เอ็มเพอราดอร์ ทูร์บิญอง คูส์แซง เชป 49 มม.) เรือนเดียวในไทย ราคากว่า 30 ล้านบาท บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ใส่นาฬิกาแพงขนาดนรี้ นี่ต้องประคองดีๆ ส่วนตัวก็เป็นคนชอบสะสมนาฬิกาอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ทำงานเก็บเงินซื้อมาประมาณ 10 เรือนแล้ว นอกจากจะไว้ดูเวลา ยังเป็นของมีค่าสะสมไว้เพิ่มมูลค่าวันหลังได้ครับ นี่กะว่าทำงานเสร็จจะแวะดูซักหน่อย แอบเล็งไว้หลายเรือนเหมือนกันครับ”

watchfair (9)

watchfair (4)

เช่นเดียวกับพระเอกมาดทะเล้น มาริโอ้ บอกว่า “โอ้ ก็ชอบสะสมนาฬิกามากๆ ครับ เมื่อก่อนเริ่มจากนาฬิกาคลาสสิค แต่หลังๆ นาฬิการุ่นใหม่ๆ ก็มีแบบใหม่ๆ เยอะ เลยหันมาสะสมรุ่นใหม่ด้วยครับ”

แหม….ไม่รู้งานนี้ 2 หนุ่ม จะสอยนาฬิกาในงานไปเป็นของขวัญให้สาวๆ คนรู้ใจ บ้างอ๊ะป่าว

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง