“บัลลี่ย์” ฉลองรีโอเพนนิ่งยิ่งใหญ่ พร้อมแนะนำคอลเลกชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014

แชร์ข่าวนี้

“บัลลี่ย์ ” (Bally) แบรนด์สวิสสุดหรูระดับตำนาน โดยครองใจผู้มีรสนิยมมายาวนานถึง 163 ปี นำโดย ปรมินทร์ ศรีชวาลา ประธานบริหาร บริษัท เอเวอร์เรส เวิลด์ จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นชั้นนำจากต่างประเทศ จัดงานเปิดตัว “บัลลี่ย์ คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 เพื่อแนะนำหลากหลายดีไซน์คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2014 ที่มาให้อินเทรนด์ก่อนใคร โดยได้ดาราหนุ่มซูเปอร์สตาร์ของไทยอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ซูเปอร์สตาร์ มาร่วมสร้างสีสันร่วมด้วย นิโคล กิตติวัฒน์ และคามิลล่า กิตติวัฒน์ เซเลบริตี้ชื่อดัง และนายแบบ ตั้ม – อดุล เจริญรัศมีเกียรติ ผ่านแฟชั่นโชว์สุดคลาสสิกเปี่ยมด้วยสไตล์ในคอลเลกชั่นหรูหราสุดล้ำสมัยล่าสุดจากแบรนด์บัลลี่ย์  ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติรวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ชาญ ศรีวิกรม์, กรกฎ ศรีวิกรม์, ศศิวิมล ณ ระนอง, ปณิชา กิตติวัฒน์, ปิยพันธ์ เปาอินทร์,    กรกนก ยงสกุล, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, พรพรรณ พงษ์ศักดิ์, นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ณัฎฐณิชย์ โชติสรยุทธ์, จินดาภา บุณยากร, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล, ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข, ณิชยา ชัยวิสุทธิ์, จุฑามาศ สุขุมวิทยา,    กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน, ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, พริดา ลิมปานนท์, พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช, ชุติมา ดุรงค์เดช, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, ปัทมวดี เสนาณรงค์ และกาญจน์ชนิตา เรืองสุรัตน์ ณ บัลลี่ย์ แฟล็กชิพสโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า

14_resize

03_resize

ปรมินทร์ ศรีชวาลา ประธานบริหาร บริษัท เอเวอร์เรส เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการแนะนำคอลเลกชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 โดยในฤดูกาลนี้ผมมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่แบรนด์บัลลี่ย์ ได้มีโอกาสต้อนรับดีไซน์ไดเร็คเตอร์คนใหม่ “พาโบล คอปโปล่า (PabloCoppola)”ในฐานะหัวเรือใหญ่ของทีมดีไซน์บัลลี่ย์ เรามั่นใจว่าบัลลี่ย์ ในโฉมใหม่ จะสะท้อนความเป็นผู้นำแฟชั่นที่หรูหราสุดคลาสสิกเป็นสไตล์แห่งความมั่นใจอย่างแท้จริง เพราะความตั้งใจที่แบรนด์บัลลี่ย์ โฟกัสอยู่เสมอ คือ ประโยชน์ใช้สอย และโครงสร้างเรียบง่ายแต่หรูหรา   หากเสื้อผ้าและแอกเซสซอรี่ทุกชิ้นที่ถูกออกแบบมา กระเป๋าทุกช่อง ซิป และหัวเข็มขัดทุกชิ้น ล้วนต่างมีวัตถุประสงค์ของการใช้งานที่หลากหลาย ถูกบรรจงออกแบบอย่างตั้งใจ และในโอกาสอันดีนี้ บัลลี่ย์ จึงมีการเปิดตัว บัลลี่ย์ คอลเลกชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 ด้วย ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุด ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสุภาพบุรุษผู้แต่งกายสะท้อนไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทีมดีไซน์ของบัลลี่ย์ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์เสื้อผ้าในอุดมคติอย่างชัดเจน และตอบโจทย์ทุกประโยชน์ในการใช้สอย แต่ละชิ้นได้รับการคัดสรรและออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เนื้อผ้าชั้นดีจากญี่ปุ่น อิตาลี และอังกฤษ ได้รับการตัดเย็บด้วยอัตราส่วนสุดประณีต พร้อมการเลือกใช้สีสุดคลาสสิก คำนึงถึงการสวมใส่ที่ต้องสบาย สามารถใช้สอยได้สำหรับทุกสภาพอากาศ ส่วนคอลเลกชั่นบัลลี่ย์ ของสาวๆ จะถูกรังสรรค์ให้แต่งเติมลุคของหญิงสาวสุดทันสมัยให้เติมเต็ม มีให้เลือกในทุกดีไซน์ที่เธอค้นหา ให้เป็นหญิงสาวเปี่ยมพลังสุดโมเดิร์นสไตล์บัลลี่ย์ ผ่านสีสันประจำฤดูกาล อย่างสีแดงบัลลี่ย์ น้ำเงินเข้ม สีชมพูระเรื่อ ดำคลาสสิก เขียวแบบทหาร น้ำตาลหินผา น้ำตาลลูกกวาง และสีเหลืองมะนาวซีตรองสดใส”

16_resize

15_resize

บัลลี่ย์ สร้างสรรค์หลากหลายดีไซน์สำหรับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2014 สำหรับสุภาพบุรุษผู้เปี่ยมด้วยสไตล์ ถอดรหัสความหรูหราสำหรับเสื้อผ้าผู้ชายอย่างแท้จริง เติมเต็มทุกตู้เสื้อผ้า และความต้องการแห่งแฟชั่นของทุกวัน ด้วยคอลเลกชั่นหรูหราสุดล้ำสมัยล่าสุดจากแบรนด์บัลลี่ย์  ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นรองเท้า เครื่องหนัง แอกเซสซอรี่ และเสื้อผ้าเรดี้ ทู แวร์ แต่ละชิ้นได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากวัสดุชั้นดี ผ่านขั้นตอนการผลิตระดับสูง และเทคนิคโครงสร้างไม่ซ้ำใคร ผลลัพธ์ที่ได้คือ ตู้เสื้อผ้าเปี่ยมสไตล์สะท้อนความหรูหราสุดคลาสสิกเป็นสไตล์แห่งความมั่นใจอย่างแท้จริง รองเท้าและกระเป๋าได้รับการรังสรรค์ด้วยเครื่องหนังชั้นดีระดับตำนาน และการดูแลรักษาอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยการใช้อัตราส่วนคลาสสิกของแบรนด์ คือการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างประณีต ตู้เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษคอลเลกชั่นนี้ ถูกดีไซน์มาเพื่อความหลากหลาย และสามารถสวมใส่ได้จริงในทุกโอกาส ผู้สวมใส่คือสุภาพบุรุษผู้หลงใหลในสไตล์ ชื่นชอบงานที่ตัวเองทำ รักครอบครัว อบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษ สุขุมนุ่มลึก สะท้อนสไตล์มีระดับเหนือใคร ไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในกลางใจเมืองหรือชานเมือง

11_resize

26_resize

ขณะที่บัลลี่ย์ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2014 จะหรูหราด้วยรูปทรงและดีไซน์งามพิสุทธิ์ เติมแต่งตู้เสื้อผ้าในฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2014 ของหญิงสาว ดีไซน์หรูหราทันสมัย​อวดความงดงามอันซับซ้อนอย่างแท้จริงของแบรนด์ “บัลลี่ย์ ” คอลเลกชั่นล่าสุดได้สะท้อนทิศทางที่ชัดเจนด้วยการสร้างนิยามความเป็นมรดกของงานฝีมืออันเลื่องชื่อของแบรนด์ สู่ภาษาแห่งนวัตกรรมแบบใหม่ แต่ละชิ้นจับคู่อย่างลงตัวกับไลฟ์สไตล์ประจำวัน และยังเพิ่มไลน์รองเท้า แอกเซสซอรี่ เสื้อผ้า เรดี้ ทู แวร์ในหลากหลายดีไซน์ หนังคุณภาพเยี่ยม พื้นผิวสุดเอ็กโซติก หนังกลับสุดประณีต และหนังนัปป้านุ่มนวล ผ้าวูลอ่อนนุ่ม เนื้อผ้าแคชเมียร์สุดนุ่ม ผ้าทวิล และทวีตผสมผสานอย่างลงตัว รังสรรค์ให้เกิดเป็นเนื้อผ้าชนิดใหม่คุณภาพดี เสริมลุคโฉบเฉี่ยว นี่คือคอลเลกชั่นแห่งความมั่นใจ ที่เติมแต่งตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

พบกับคอลเลกชั่น บัลลี่ย์ คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 ได้แล้วที่บัลลี่ย์ แฟล็กชิพสโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า โทร 02-656-1037

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง