วง “EXID” เตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบค จากเดิมกลุ่ม 6 คน เป็นกลุ่ม 5 คน

วันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา AB Entertainment ตัวแทนของวง “EXID” ได้ออกมาเปิดเผยว่า “สมาชิกอย่าง “ยูจิ” ต้องขาดเรียนเพื่อมาทำการแสดงโชว์ตามเวทีต่างๆ แต่เธอก็ได้ตัดสินใจจะกลับไปเรียนหนังสือ ส่วน “ดามิ” ต้องการเข้าเรียนต่อในวิทยาลัย “เฮรยอง” วางแผนที่จะเป็นนักแสดง” โดยเรื่องดังกล่าวได้มีการตัดสินใจหลักจากที่พวกเราได้มีการพูดคุยกับสมาชิกหลังจากที่พวกเธอโปรโมทเพลง ‘Whoz That Girl‘ “ยูจิ” ต้องการพักงานชั่วคราวเพื่อกลับไปเรียนยังสถาบันศิลปะของกรุงโซล ส่วน “ดามิ” ต้องการที่จะสอบเข้าเรียนในวิทยาลัยให้ได้ พวกเธอจึงต้องปล่อยวางความฝันของการเป็นนักร้องของเธอ โดยพวกเธอต้องการที่จะโฟกัสไปยังเรื่องการศึกษาของเธอ

 

ส่วนสาว “เฮรยอง” ซึ่งเคยเป็นนักแสดงเด็กมาก่อน ก็มุ่งเป้าหมายไปยังการแสดงมากกว่า โดยเธอมีความกังวลเป็นอย่างมากเมื่อเธอได้เปิดตัวเป็นนักร้อง โดยพวกเธอทั้ง 3 คนได้ตัดสินใจว่าจะกลับไปเป็นนักเรียนและนักแสดงหลังจากที่ได้มีการพูดคุยและตกลงกันมายาวนาน สมาชิกส่วนที่เหลือ 3 คน คือ “จองฮวา” “ฮานิ” และ “LE” ก็พร้อมที่จะตกลงยอมรับสมาชิกใหม่ 2 คน ซึ่งจะกลายเป็นกลุ่มโปรโมท 5 คน โดยพวกเธอเตรียมการคัมแบคในเดือนมิถุนายน
วง “EXID” เป็นวงที่ถูกก่อตั้งโดยโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง “ชินซาดง ไทเกอร์” โดยพวกเธอพึ่งจะเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ในเพลง ‘Whoz That Girl‘

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นใจ! #EXID คัมแบ็คครบ 5 คน พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ‘I Love You’ >>

JOOX ส่งเอ็กซคลูซีฟคอนเสิร์ต “KCON 2018 NY” เอาใจสาวกเคป๊อปให้ชมกันแบบเต็มอิ่มผ่านมือถือ >>

ห้าสาว EXID ในแฟชั่นเซ็ทสุดเซ็กซี่

ซิงเกิ้ล Up & Down จาก EXID เกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรง ทะยานขึ้นที่ 1 บน Mnet Music Chart

วง EXID เปิดตัวมิวสิควีดีโอคัมแบค UP & DOWN