รายการไฮไลท์ประจำวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้ ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

แชร์ข่าวนี้

รายการ “พระยาน้อยชมตลาด”: เวลา 10.30-11.30 น

รายการที่จะพาคุณผู้ชมไปชมชิมช้อปพร้อมกับท่านพระยาเจี๊ยบ ( เจี๊ยบเชิญยิ้ม) และหญิงเมย์ (อัยรินทร์กองคำ) อีกทั้งคนสนิทตัวป่วนอย่างหญิงอรชรเชิญยิ้ม ( สุพัฒน์ศรีนวล) และขุนต่ายก่อนบ่าย (อนุรักษ์เรืองเพ็ชร) ประเดิมเทปแรกพระยาเจี๊ยบจะพาคุณผู้ชมไปเที่ยวตลาดน้ำอโยธยาขี้ช้างดูเมืองเก่า “อโยธยา” ซึ่งถือว่าเป็นเมืองแห่งประวัติศาตร์ที่สำคัญของคนไทยพร้อมกับสักการะพระ 9 วัดหลังจากเที่ยวจนเหนื่อยแล้วพระยาเจี๊ยบหญิงเมย์และคนสนิททั้งสองก็จะพาคุณผู้ชมไปหาของทานที่อร่อยทั้งอาหารคาวหวานเพิ่มความสนุกสนานด้วยช่วง “พระยาท้าประลอง” ช่วงที่ท่านพระยาและเหล่าคนสนิทจะท้าแข่งขันทำภารกิจกับแม่ค้าในตลาดภารกิจที่ว่านี้จะเป็นอะไรและงานนี้ใครจะเป็นผู้พิชิตเงินรางวัล 2,000 บาท จากทางรายการไปต้องติดตามชมใน รายการ “พระยาน้อยชมตลาด”

pptv1110 (2)

รายการ “ฝ่าวิกฤติ กับกฤษติกา” : เวลา 13.30-14.00 น.

Business Talk Show โดย อ.อ้อ-ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ สัปดาห์นี้ พบกับผู้หญิงที่เก่งและมีสไตล์อย่าง พญ. คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้ทำประโยชน์มากมายให้กับสังคมไทยมาโดยตลอด ซึ่งกว่าจะมาถึงความสำเร็จวันนี้ ต้องผ่านวิกฤติชีวิต ทั้งด้านความรัก สุขภาพจากโรคมะเร็ง และหน้าที่การงาน  โดยสามารถใช้สมการทางคณิตศาสตร์และเหตุผลทางวิทยาศาสตร์มาเป็นตัวช่วยในการฝ่าวิกฤติ ซึ่งสามารถทำให้ก้าวผ่านความท้าทายในจุดเปลี่ยนของชีวิตได้อย่างไร ติดตามได้ใน รายการ “ฝ่าวิกฤติ กับกฤษติกา”   

pptv1110 (3)

รายการ “โตบ้านเพื่อน”  : เวลา 14.00-15.00 น.     

รายการ “โตบ้านเพื่อน” สัปดาห์นี้ บุ๊คโกะ-นุ้ย พร้อมด้วยนักร้องฮิปฮอปหนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ หรือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก พาบุกบ้านเพื่อนสุดซี้ ที่สมัยก่อนมักจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยเป็นเวลานานๆ มาเผยถึงเรื่องราวความสนิทระหว่างตนเองกับกลุ่มเพื่อนซี้ ถึง 3 คน ทั้ง จุก-โปร-เต้ ที่ยกขบวนกันมาเม้าถึงเรื่องราววันเก่าๆ ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกัน วีรกรรมแสบๆ แบบหาตัวจับได้ยาก เรียกว่าแต่ละเรื่องเรียกเสียงฮาได้แบบไม่มีหยุด ก่อนจะเปิดกล่อง Secret Box ของรักของหวงของหนุ่ม กอล์ฟ ที่แต่ละชิ้นนั้นเต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ

และของที่ไม่น่าเชื่อว่าหนุ่ม กอล์ฟ จะมีของรักของหวงเป็นของน่ารักๆแบบนี้ ปิดท้ายด้วยเมนูอาหารชุดใหญ่ ที่ จุก และผองเพื่อนช่วยกันทำเมนู น้ำพริกกะปิ ปลาทู ชะอมไข่ สนุกสนานแค่ไหนติดตามได้ใน รายการ “โตบ้านเพื่อน”                      

pptv1110 (4)

รายการ “Happy Bike ปั่นทั่วไทย : เวลา 15.00 – 16.00 น  

พบกับรายการ “Happy Bike ปั่นทั่วไทย” สัปดาห์นี้ โดยนักปั่นกล้ามโต บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ชวนนุ้กสุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กันที่เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กับการปั่นจักรยานไหว้พระ 5 วัด พร้อมมาชิมของอร่อยทั้งขนมหวานขึ้นชื่อของที่นี่ และมาสนุกสนานกับการปั้นหม้อ ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ใน รายการ “Happy Bike ปั่นทั่วไทย

 

พบกับเรื่องราวดีดี ที่คุณต้องดู ทางช่อง PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง