“เต๋า” เคลิ้มโดนจุ๊บ!!! ดี๊ด๊า สวีท “มิว” ในเอ็มวี “โลกที่ไม่น่าอยู่”

แชร์ข่าวนี้

มีทั้งผลงานละคร และภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนุ่มหล่อฉายาแวมไพร์ เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ก็ได้ปล่อยผลงานเพลง โลกที่ไม่น่าอยู่ ซิ้งเกิ้ลใหม่เป็นเพลงช้า สไตล์บริทป๊อป เนื้อหาเศร้าๆ ซึ่งเป็นผลงานแรกที่หนุ่มเต๋าได้รับโอกาสในการแต่งเนื้อร้องร่วมกับ รุ่นพี่ฝีมือดีอย่าง ว่านไฉ (123Soul) แถมยังได้นางเอกมิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา สาวสวยจากละคร รักนี้หัวใจมีครีบมารับบทเป็นแฟนสาวในมิวสิควีดีโออีกด้วย ซึ่ง เต๋า ได้เล่าให้ฟังว่า

tao (4)

 “ดีใจมากเลยครับที่ได้น้องมิว มาเล่นมิวสิควีดีโอเพลง โลกที่ไม่น่าอยู่ โดยส่วนตัวเต๋าปลื้มและติดตามผลงานมิวอยู่แล้ว เคยเจอกันบ้างตามงานต่างๆ พอมีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ดีใจมาก มิวเป็นคนน่ารัก เป็นกันเอง ตั้งใจทำงานดีครับ (ยิ้ม) ในบทเราต้องเล่นเป็นแฟนที่เลิกรากันไป แต่ตัวผมเองยังคงคิดถึงความทรงจำดีๆที่เคยมีกันและกันอยู่ จะมีทั้งซีนอารมณ์ เช่นฉากที่ต้องทะเลาะกัน และฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ยอมรับเลยว่า แรกๆก็รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อยครับ ผมจะชอบแซว ชอบแกล้งแล้วชวนมิวคุยเล่น เพื่อทำให้เราคุ้นเคยกัน อย่างฉากที่มิวต้องจูบที่หน้าผากผม จริงๆใช้เวลาถ่ายไม่นานมากนะครับ เพราะเราเริ่มสนิทกันแล้ว ก็แอบมีเขินๆ บ้างนะ แต่ก็ผ่านไปด้วยดีครับ มีหลายฉากที่สวีทนะครับอยากให้ลองติดตามชมกัน สำหรับเพลง โลกที่ไม่น่าอยู่ เป็นอีกผลงานที่ผมตั้งใจทำมาก เพราะการร้องเพลงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผมรัก อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง และลองนึกถึงคนที่ทำให้โลกของคุณน่าอยู่ ผมเชื่อว่าเพลงนี้จะมีความหมาย และโดนใจ เหมือนอย่างที่ “เต๋า” รู้สึกกับเพลงนี้ครับ”

tao (8)

tao (5)

ฟัง โหวต โหลด ชม ซิงเกิ้ลใหม่ “โลกที่ไม่น่าอยู่”  และติดตามข่าวคราว “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ได้ที่ www.truemusic.com ตลอด 24 ชม.

ที่มา:  ทรูแฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรูแฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง