ฮอลลีวู้ด ยก แชนนิ่ง เททัม เทียบชั้น ฮีธ เลดเจอร์ ฝากการแสดงขั้นสุดใน FOXCATCHER (ฟ็อกซ์แคชเชอร์)

แชร์ข่าวนี้

หลังจากคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีล่าสุดมาได้ ภาพยนตร์FOXCATCHER(ฟ็อกซ์แคชเชอร์) ก็ยังคลเดินหน้า คว้าความยอดเยี่ยมมแบบต่อเนื่องไม่หยุด โดยเฉพาะฝีมือการแสดงของ แชนนิ่ง เททั่ม ที่ได้รับเสียงชื่นชมว่า นี่คือบทบาทการแสดงที่พาเขามาสู่จุดสูงสุดในอาชีพนักแสดง เหมือนเมื่อครั้งที่ ฮีธ เลดเจอร์ เคยทำไว้ใน Brokeback Mountain ( โบรคแบ็คเม้าท์เท่น ) โดย แอชชีย์ ลี นักเขียนของนิตยสารชื่อดัง เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์ตเตอร์ ได้เขียนชื่นชม แชนนิ่งว่า “ แชนนิ่ง เข้าถึงบทเด็กหนุ่มผู้มุ่งมั่น เปราะบาง และสับสนในตัวเอง ของ มาร์ค ชูทส์ ได้อย่างดีเยี่ยม ราวกับเป็นคน ๆ เดียวกัน การแสดงของเขาทำให้ฉันนึกถึง การแสดงของ ฮีธ เลดเจอร์ ใน Brokeback Mountain “

05__DF-19069

FOXCATCHER (ฟ็อกซ์แคชเชอร์) คือผลงานการกำกับของ เบ็นเน็ต มิลเลอร์ ( Capote, Moneyball ) ที่รวมนักแสดงแถวหน้า แชนนิง เททัม , สตีฟ คาเรล, มาร์ค รัฟฟาโล หนังที่สร้างจากเรื่องจริงของคดีฆาตกรรมที่สั่นสะเทือนไปทั่ววงการกีฬา กับเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งยิ่งใหญ่ของวงการมวยปล้ำสหรัฐ

FOXCATCHER_-_DF-08478

ผลงานจับคู่ครั้งแรกของ 2 นักแสดงหนุ่มในของสองพี่น้องนักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่ เดฟ (มาร์ค รัฟฟาโล่) และ มาร์ค (แชนนิ่ง เททัม) ชูทส์ เจ้าของดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกและแชมป์มวลปล้ำโลก 2 สมัย ที่ผ่านการดิ้นรนต่อสู้จนกลายมาเป็นสุดยอดนักมวยปล้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ก่อนที่จะได้เป็นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคสมัยต่อไป เดฟ ชูทส์ กลับถูกฆาตกรรมลงด้วยน้ำมือของคนใกล้ชิด นี่คือภาพยนตร์ซึ่งจะเปิดเผยเบื้องหลังเหตุการณ์จริงที่สะเทือนใจคนทั้งประเทศ

foxcatcher-steve-carell-mark-ruffalo2-12-2557 16-58-02

 

FOXCATCHER ( ฟ็อกซ์แคชเชอร์ )

ภาพยนตร์เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม

จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

8 มกราคม 2015

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง