Black & White: The Dawn of Justice (แบล็ค แอนด์ ไวท์ : คู่มหาประลัย ไวรัสล้างโลก)

แชร์ข่าวนี้

ภาพยนตร์ไต้หวันทุนสร้างยิ่งใหญ่ 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ พร้อมด้วยทีมงานนานาชาติระดับแนวหน้า ฉากยิ่งใหญ่ แอ็คชั่นระทึกใจ

3

เรื่องย่อ

อู๋หยิงเชียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจากทางภาคใต้ได้รับการเชิดชูให้เป็นวีรบุรุษจากการหยุดผู้ก่อการร้ายบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 และช่วยให้เมืองพ้นภัย แต่โชคร้ายที่ความสงบสุขนั้นอยู่แค่เพียงชั่วคราว…กระแสความตื่นกลัวแพร่ไปทั่วทั้งเมืองเมื่อเกิดเหตุระเบิดหลายแห่งภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และนี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของแผนซ้อนซ่อนเงื่อน อู๋ได้ประกบคู่กับเฉินเจิน มือสืบสวนผู้เฉลียวฉลาด ทั้งคู่ได้พบเงื่อนงำที่เชื่อมโยงกับคดีลักพาตัวบนทางด่วน ที่ อู๋และเฉินก็ค้นพบว่าเหตุระเบิดนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของหายนะครั้งใหญ่ จรวดมิสไซล์ของกองทัพที่ถูกขโมยไปถูกใช้เพื่อเตรียมถล่มฮาร์เบอร์ซิตี้ ไวรัสอันตรายที่สามารถทำลายโลกทั้งใบได้ใน 14 วัน


POSTER

มาร์ค จ้าวโหย่วถิง รับบทอู๋หยิงเชียง

มาร์ค จ้าวโหย่วถิง เป็นนักแสดงและนักร้องชาวแคนาดาเชื้อสายไต้หวัน เขาเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงจากการได้รับเลือกให้แสดงนำในซีรียส์ Black and White คู่โหดเดือดเต็มพิกัด ด้วยเรตติ้งที่สูงมากของซีรียส์เรื่องนี้ คาแร็กเตอร์อู่หยิงเชียงได้ทำให้ชื่อของมาร์ค จ้าวโหย่วถิง ดังเป็นพลุแตก และซีรียส์เรื่องนี้ ก็ยังทำให้มาร์คได้โชว์ฝีมือการแสดง จนได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากรางวัลระฆังทองครั้งที่ 44 หลังจากนั้นเขาได้รับบทนำในภาพยนตร์ อาทิ Monga แสบยกเมือง (2010), LOVE (2012), So Young (2013) ซึ่งเรื่องหลังนั้นทำเงินสูงสุดในจีนแผ่นดินใหญ่ รวมถึงบทบาทของเขาในหนังดังของฉีเคอะอย่าง Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon ตี๋เหรินเจี๋ย 2 ผจญกับดักเทพมังกร (2013)’

6

หลินเกิงซิน รับบทเฉินเจิน

หลินเกิงซินเป็นนักแสดงจีนรุ่นใหม่ที่ชื่อเสียงกำลังมาแรงทั่วทั้งเอเชีย เขาจบการศึกษาจากสถาบันการละครเซี่ยงไฮ้อันโด่งดัง หลังจากนั้น เขาก็โด่งดังทันทีจากบทบาททางละครโทรทัศน์ อาทิ ปู้ปู้จิงซิน เจาะมิติพิชิตบัลลังก์ ที่เขารับบทเป็นอิ่นถี องค์ชายสิบสี่ และในปี 2013 เขาได้ร่วมแสดงนำในภาพยนตร์ Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon ตี๋เหรินเจี๋ย 2 ผจญกับดักเทพมังกร (2013) และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากงานฮ่องกง ฟิล์ม อวอร์ด ครั้งที่ 33

4

7

2

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง