“มงคล แชนแนล” ยกทัพฉายหนังดังทั้งไทยและเทศ หลังผนึกกำลังควบรวมกับช่อง HAPPY HOME TV

แชร์ข่าวนี้

“ตั้ม” คูณพศิล จารุจินดา ผู้บริหารหนุ่ม แห่ง บริษัท ไทย มงคล มัลติมีเดีย จำกัด  เผยถึงแผนงานต่างๆ ในปี 2558

“ตั้งแต่ต้นปีนี้ จะมีการควบรวม ช่อง HAPPY HOME  TV กับ ช่อง มงคล แชนแนล ไว้ด้วยกัน เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและหลากหลายให้กับคอนเทนส์ของช่อง มงคล แชนแนล และในการก้าวสู่ปี 2558 นี้ จะมีการเพิ่มสัดส่วนของภาพยนต์ต่างประเทศระดับบ๊อกออฟฟิศมากขึ้น  ซึ่งจะได้ดูก่อนใครในทีวี ดาวเทียม และผลิตคอนเทนส์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  มีความวาไรตี้ ครบเครื่องมากกว่าเดิม  เพื่อพร้อมรับกับการแข่งขันที่เข้มข้นขึ้นหลังจากมีการเกิดช่องทีวีดิจิตอล   ภาคพื้นดิน ซึ่งเรายังเชื่อมั่นว่า หนังดังๆทั้งไทยและเทศ ที่เราได้ลิขสิทธิ์มา จะทำให้เรายังคงเป็นช่องที่มีฐานคนดูกว้างมากขึ้น เรื่อยๆ อีกทั้งทำให้เราสามารถยืนหยัดความเป็นช่องภาพยนตร์ผ่านดาวเทียม อันดับต้นๆได้อย่างแน่นอน  ยกตัวอย่างหนังไทยที่ได้ลิขสิทธิ์ฉายในปีนี้ เช่น ไทมไลน์ ,จดหมายความทรงจำ , แผลเก่า, ทาสรักอสูร รวมทั้ง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค5 ยุทธหัตถี สำหรับหนังเทศไม่เพียงหนังทำเงิน อย่าง THE HUNGER GAME CATCHING FIRE, STREET DANCE ALL STARS, TARZAN แต่ยังมีหนังเอเชียดังๆ อย่าง หนังเรื่องล่าสุดของเฉินหลง  วิ่งสู้ฟัด2013 , หนังน่ารักๆ อย่าง มิสเตอร์โก ที่ได้รับคำชมเรื่อง  CG อย่างมาก  และกวาดรายได้มหาศาลทั่วเอเชียมาแล้ว ซึ่งที่กล่าวมาข้างต้นเป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งในโปรแกรมสำหรับเตรียมฉายในปี 58 นี้เท่านั้น  อยากให้รอติดตามชมสุดยอดหนังดีที่เราคัดมาเพื่อแฟนๆช่องมงคลแชนแนลโดยเฉพาะ รับประกันว่าเต็มอิ่มจุใจแน่นอน“

1888666_565599000203131_264977311_n

นอกจากนี้เพื่อยกระดับความสุข ในการับชม ทาง มงคล แชนแนล กำลังเตรียมการปรับสัดส่วนภาพ  จาก 4:3 เป็น 16:9 เพื่อรองรับฐานคนดูจำนวนมาก ที่รับชมผ่านเครื่องรับโทรทัศน์จอกว้าง ไม่ว่าจะเป็น  LCD,PLASMAและLED

และยังกำลังให้ทีมงานศึกษาข้อดีข้อเสีย  ในการออกอากาศในระบบ ความคมชัดสูง หรือ HI DEFINITION เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเทคโนโลยีการรับชมในอนาคตอีกด้วย

นับว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้  ถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นของช่อง มงคล แชนแนล ให้เป็นช่องหนังดังที่มีคุณภาพ ทั้งภาพและเสียง ดังสโลแกน  “ความสุขของทุกคน มงคล แชนแนล”

IMG_0601.jpg 111

ที่มา:  มงคล แชนแนล
บันทึกภาพ:  มงคล แชนแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง