ตื่นตากับสามคลิปมาใหม่จาก Jupiter Ascending ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

แชร์ข่าวนี้

ปล่อยสามคลิปพิเศษซับไทย [Is There Any Way to Fix It , You Are As Resourceful As Promised และ Get Down There] จากผลงานของผู้สร้างภาพยนตร์ลาน่าและแอนดี้วาชอว์สกี้ที่อยากเชิญผู้ชมสู่โลกใบใหม่ที่แปลกตาสุดมหัศจรรย์อีกครั้งด้วยภาพยนตร์เรื่อง“Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล” ภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นผจญภัยแหวกแนวเรื่องแรกหลังจากภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง“The Matrix” ภาพยนตร์เรื่อง“Jupiter Ascending” เป็นเรื่องราวของจักรวาลแห่งหนึ่งที่โลกเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเครื่องจักรขนาดใหญ่ในวงจรการค้าของกาแล็คซี่ซึ่งมีมูลค่าที่ถูกครอบครองและเต็มไปด้วยทรัพยากรล้ำค่าอย่างมนุษย์

Jupiter Ascending   (5)

ภาพยนตร์เรื่อง “Jupiter Ascending” เริ่มเรื่องราวในยุคปัจจุบันที่ชิคาโก้และค่อยข้ามสู่ห้วงจักรวาลมีภาพที่น่าตื่นเต้นในการเปลี่ยนแปลงอย่างหรูหราและความอันตรายเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งต้องเปลี่ยนแปลงจากชีวิตสุดแสนธรรมดาสู่การเป็นราชินีโดยที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนต้องเสี่ยงชีวิตและแบกความรับผิดชอบซึ่งไม่ใช่แค่ตัวเธอเองแต่รวมถึงทุกคนที่เธอรักและมนุษย์ทุกคนบนโลกของเธอในระหว่างนี้เธออาจไม่ได้พบแค่พลังและความมุ่งมั่นของเธอแต่อาจพบความรักของเธอด้วย

Jupiter Ascending   (3)

Jupiter Ascendingฉายแล้วในโรงภาพยนตร์นำแสดงโดยแชนนิ่งทาทัม, มีล่าคูนิสพร้อม, ฌอนบีน,เอ็ดดี้เรดเมย์น, ดักลาสบูธ, ทัพเพนซ์มิดเดิลตัน, ดูน่าเบ, เจมส์ดี’อาร์ซี่และทิมไพก็อตต์-สมิธกำกับการแสดงโดยลาน่าและแอนดี้วาชอว์สกี้ดูรายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.facebook.com/JupiterAscendingThailand

Jupiter Ascending   (2)  Jupiter Ascending   (4)

Jupiter Ascending – Is There Any Way to Fix It (ซับไทย)

Jupiter Ascending – You Are As Resourceful As Promised (ซับไทย)

Jupiter Ascending – Get Down There (ซับไทย)

Jupiter Ascending   (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง