ได้เวลา!!ปลดปล่อยทุกสัญชาตญาณ Animal ในตัวคุณ!! ‘Get 102.5’ ชวนปาร์ตี้สุดแหวก!!!มันส์ดิบกับค่ายดัง ‘Lazerface’ ใน ‘Get the Party: Animalight’

แชร์ข่าวนี้

ปลดปล่อยทุกสัญชาตญาณ Animal ในตัวคุณ!! ไปกับปาร์ตี้รูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน!!! ใน‘Blend 285 Signature Present Get the Party : Animalight’ โดยคลื่นเพลงสากลสุดฮิต Get 102.5 Bangkok’s Sound จัดเต็มปาร์ตี้ EDM สุดมันส์!! ที่จะปลดปล่อยพลังในตัวคุณไปกับศิลปิน ‘BOOM BOOMCASH’
(บูม บูม แคช) และทัพดีเจจากค่ายดัง‘Lazerface’ (เลเซอร์เฟส) พร้อม Guest ดีเจสาวสวยที่จะมาเซอร์ไพรส์ชาว Party Animal ให้ได้ฟินกันสุดๆ …..งานนี้ใครโชว์animal instinct แบบจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม ได้แสบสันที่สุด!! เตรียมรับรางวัลใหญ่ภายในงานทันที !!!

Poster - Get the party (for siam2nite)

ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาปลดปล่อยสัญชาตญาณ Animal กันแบบ 360 องศา พร้อมกัน!! ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 – 22.15 น. @KU DÉ TA BANGKOK (คูเดทา แบงค์คอก) ชั้น 39 ตึกสาธร สแควร์ ใครที่อยากไปมันส์งานนี้ สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ในหน้า Facebook.com/get1025 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่นGet102.5หรือทางออนไลน์ Application /iRadiofmและ www.iradiofm.net…..รีบไปลุ้นกันได้เลยนะ Getster

 

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง