นักร้อง “เบค จียอง” (Baek Ji Young) รู้สึกมีความสุขที่เธอได้เปิดเผยเรื่องแฟนหนุ่ม

แชร์ข่าวนี้

“ฉันไม่รู้เลยว่า ฉันจะทำอย่างไร ถ้าฉันไม่ได้ไปไหนมาไหนกับแฟนหนุ่มอย่างเปิดเผย”

นักร้อง เบค จียอง (Baek Ji Young) (อายุ 37 ปี) ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มของเธอ จุง ซุกวอน (Jung Suk Won) (อายุ 28 ปี) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้พบกับผู่สื่อข่าวในงานเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของเธอ โดยทั้งสองคนได้คบกันมาอย่างเปิดเผยตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2011 พวกเขาบอกว่าถึงตอนนี้เกือบ 2 ปีแล้วที่ได้คบกัน

เบค จียอง กล่าวว่า “ฉันมีความสุขมากที่ได้ไปไหนมาไหนกับแฟนของฉันอย่างเปิดเผย จนฉันเองก็รู้สึกประหลาดใจ ฉันคงไม่ได้มีความรู้สึกแบบนี้ ถ้าฉันไม่ได้ลองทำ ฉันชอบที่จะเห็นคู่ของคุณ เรียว ซึงบอม (Ryu Seung Bum) และ คุณ กง ฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ออกเดทกันอย่างเปิดเผยให้ผู้คนได้รับรู้เหมือนกับเป็นคู่รักของคนปกติ”

แต่อย่างไรก็ตาม มันมีข้อเสีย เพราะถ้าหากว่าคุณเปิดตัวแฟนของคุณต่อสาธารณะชนแล้ว เธอก็ได้อธิบายว่า หากพวกคุณทะเลาะกัน คุณก็ไม่สามารถปิดบังผู้คนได้

เบค จียอง ยังกล่าวอีกว่า “เมื่อความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มที่ตอนนี้ทุกคนต่างรับรู้กันดีอยู่แล้วนั้นมันมีข้อดีมากกง่าข้อเสีย เพราะเขาทั้ง 2 คนอยู่ในวงการบันเทิง เธอบอกว่าพวกเราสามารถสื่อสารกันได้โดยง่าย เนื่องจากมีลักษณะงานที่คล้ายๆกัน”

“ซุกวอนฟังเพลงมากกว่าฉัน ส่วนฉันดูหนังมากกว่าเขา หลังจากที่ฉันบอกเขาว่ากำลังเตรียมพร้อมงานเพลงแนวแดนซ์ ฉันให้เขาดูวีดีโอที่ฉันซ้อมเต้น เขาเป็นห่วงและตกใจมาก เพราะตอนนี้มีเกิร์ลกรุ๊ปวัยรุ่นเกิดขึ้นมากมาย เขาเกรงว่าฉันจะผ่านจุดนี้ไปได้อย่างไร แต่หลังจากที่เขาเห็นมิวสิควีดีโอของฉันแล้ว เขาก็พอใจมากและบอกว่า มันใช่เลย และเขายังบอกว่าฉันดูดีด้วย”

นักร้อง เบค จียอง เตรียมคัมแบคอีกครั้งกับเพลงแนวแดนซ์ในเพลง Good Boy ที่ร่วม featuring กับ แรปเปอร์หนุ่ม จุนฮยอง (Junhyung) จากวง Beast โดยก่อนหน้านั้นในแ 2009 เบค จียอง เคยโด่งดังอย่างมากกับเพลงแนวแดนซ์ ในเพลง My Ear’s Candy ที่ร่วม featuring กับ แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง