งานโชว์เคส 5 เมือง ใน 1 วัน ของวง “Infinite” ประสบความสำเร็จ มีแฟนๆเข้าร่วม 70,000 คน

แชร์ข่าวนี้

หลังจากที่งานโชว์เคส 5 เมือง ใน 1 วัน ของวง Infinite เสร็จสิ้น พวกเขาได้กล่าวว่า “ในตอนเริ่มต้น พวกเราสงสัยอย่างมากว่างานโชว์เคสในครั้งนี้จะเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่อย่างไรก็ตามทุกคนต่างก็มีใจอันเป็นหนึ่งเดียวและมาร่วมงานในครั้งนี้ ทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้นได้ แต่ก่อนเราไม่สามารถไปพบปะแฟนๆได้ในหลายๆเมือง แต่วันนี้พวกเรามีความสุขมากที่ได้พบทุกคนอย่างใกล้ชิด พวกเราต่างก็ประหลาดใจมากที่ทำให้งานโชว์เคสในครั้งนี้เกิดขึ้นได้จริงๆ”

สมาชิกของวง Infinite ได้กล่าวที่เวทีที่กรุงโซล ซึ่งเป็นงานโชว์เคสสุดท้ายของวัน ว่า “พวกเราต้องการที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น และต้องการก้าวสู่อันดับที่ 1 ให้ได้ ในอัลบั้มใหม่พวกเราจะพยายามสร้างสรรค์งานด้วยความพยายามที่เต็มเปี่ยมและตั้งใจมากยิ่งขึ้น”

งานโชว์เคสครั้งสุดท้ายของวันที่จัดขึ้นที่ Olympic Park Stadium มีแฟนๆเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน ซึ่งมีแฟนๆจากต่างประเทศเข้าร่วมด้วย โดยแฟนๆต่างมารอคอยกันเป็นเวลานานกว่าชั่วโมงก่อนที่งานจะเริ่มเสียอีก เมื่องานเริ่มขึ้นวง Infinite ได้เปิดตัวด้วยการโชว์เพลง The Chaser โดยโชว์ท่าเต้นที่แข็งแรงมีการประสานกันอย่างดี รวมถึงพวกเขายังได้แสดงเพลง Only Tear และเพลงฮิตอย่าง Be Mine

ในขณะที่มีงานโชว์เคสนั้น เพลง The Chaser ก็ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโออย่างเป็นทางการในวันเดียวกันนั้นเอง โดยพวกเขาจะเริ่มโปรโมทเพลงในมินิอัลบั้มใหม่ด้วยการประเดิมการขึ้นเวทีแรกในรายการ Mnet Mcountdown

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง