ข้อมูลภาพยนตร์ Run all Night – คืนวิ่งทะลวงเดือด

แชร์ข่าวนี้

ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ผลงานจากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์สเรื่อง “Run All Night” นำแสดงโดย เลียม นีสัน ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (“Schindler’s List,” “Non-Stop”), โจเอล คินนาแมน (“The Girl with the Dragon Tattoo”), วินเซนต์ ดี’โอโนไฟรโอ (“The Judge”) และเอ็ด แฮร์ริส ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (“Pollock,” “The Hours”) กำกับฯ โดย ฮวม คอลเล็ต-เซอร์ร่า (“Non-Stop”)

อาชญากรแห่งบรูคลินและมือปืนมากประสบการณ์ จิมมี่ คอนลอน (นีสัน) เคยเป็นที่รู้จักในนาม The Gravedigger คิดถึงอนาคตที่สดใสกว่าเดิม เพื่อนของหัวหน้าแก๊งค์ ชอว์น แม็กไกวร์ (แฮร์ริส) ชื่อจิมมี่ตอนนี้มีอายุ 55 ปีแล้ว เขากำลังถูกบาปที่เคยก่อในอดีตตามหลอกหลอน รวมถึงตำรวจนักสืบที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ (ดี’โอโนไฟรโอ) ที่ตามหลังจิมมี่ถึง 30 ปี จนสุดท้ายสิ่งเดียวที่จะปลอบใจจิมมี่ได้ดูเหมือนจะเป็นวิสกี้สักแก้ว

แต่เมื่อลูกชายที่มีปัญหากับจิมมี่ ไมค์ (คินนามอน) ตกเป็นเป้าหมาย จิมมี่ต้องเลือกระหว่างอาชญากรรมในครอบครัวที่เขาเลือกกับครอบครัวที่เขาทิ้งไปเมื่อนานมาแล้ว เมื่อไมค์ต้องตกเป็นเป้าการไถ่บาปในอดีตของจิมมี่อาจเป็นการช่วยลูกชายไม่ให้มีชะตากรรมเหมือนเขา ที่เขาพบว่าตัวเองต้องมาอยู่ที่…ปลายกระบอกปืนผิดด้าน ตอนนี้ไม่มีที่ใดปลอดภัย จิมมี่เหลือเวลาเพียงคืนเดียวเพื่อคิดว่าเขาจะพึ่งพิงไว้ใจที่ไหนได้ และดูว่าเขาจะแก้ไขความผิดได้อย่างไรบ้าง

RAN-23553rv2

ภาพยนตร์เรื่อง “Run All Night” นำแสดงโดย เลียม นีสัน, โจเอล คินนาแมน (“The Girl with the Dragon Tattoo”), วินเซนต์ ดี’โอโนฟริโอ (“The Judge”), นิค โนลเต้ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (“Warrior,” “Affliction,” “Prince of Tides”), บรูซ แม็คกิล (“Ride Along”), เจเนซิส โรดริเกซ (“Identity Thief”) ร่วมด้วย คอมมอน เจ้าของรางวัล Oscar (“Selma”) และ เอ็ด แฮร์ริส พร้อมกับนักแสดง อาทิเช่น บอยด์ โฮลบรูค (ภาพยนตร์ HBO เรื่อง “Behind the Candelabra”) และ โฮลต์ แม็คคลลานี่ (“Gangster Squad”)

RAN-17313r

คอลเล็ต-เซอร์ร่ากำกับฯ จากบทของแบรด อิงเกลส์บี้ (“Out of the Furnace”) อำนวยการสร้างฯ โดย รอย ลี (“The Departed”), บรูคลิน วีเวอร์ (อำนวยการสร้างบริหารฯ “Out of the Furnace”) และไมเคิล แทดรอส (“Gangster Squad,” “Sherlock Holmes”) อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย จอห์น พาวเวอร์ส มิดเดิลตัน (ผลงานทางง TV เรื่อง “Bates Motel”)

RAN-05692r

ทีมงานเบื้องหลัง ได้แก่ ผู้กำกับภาพ มาร์ติน รูห์ (“The American”), ผู้ออกแบบฉาก ชารอน ซีย์มัวร์ (“Argo”), ผู้ลำดับภาพ เดิร์ก เวสเทอร์เวลต์ (“Journey to the Center of the Earth”) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย แคทเธอรีน แมรี่ โธมัส (“The Heat”) ดนตรีโดย ทอม โฮลเคนเบิร์ก (Junkie XL) (“300: Rise of An Empire”)

RAN_Main1Sheet

วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส นำเสนอภาพยนตร์จาก a Vertigo Entertainment, a Jaume Collet-Serra film เรื่อง “Run All Night”

https://www.facebook.com/RunAllNightThailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง