“วงเฟลม” ขนทัพเน็ตไอดอล จัดเต็ม!! ชวน “กระต่าย” สลัดผ้าเปิดอกโชว์อึ๋ม ลงเอ็มวี “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว”

แชร์ข่าวนี้

จัดเต็ม!! กลุ่มศิลปินร็อควง “เฟลม” (Flame) จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ขนทัพเน็ตไอดอลโชว์ความเซ็กซี่เร้าร้อน ลีลาท่าเด็ดเผ็ดจี๊ด ขยี้ใจหนุ่มๆ ผ่านเอ็มวีเพลง “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว” โดยมิวสิคฯ ผู้กำกับฯได้ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมลิเบอร์ตี้ ย่านสะพานควาย เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มักจะชอบมองคนหน้าตาดี ชอบสาวพริตตี้ที่มีแฟนแล้ว เป็นเรื่องราวความรักสนุกๆ กับบทสรุปที่น่าประทับใจ ซึ่งได้ “ปอนด์” พระเอกจากภาพยนตร์รักหมดแก้ว และสาวๆ “กระต่าย แม็กซิม” โชว์ความเซ็กซี่ริมสระว่ายน้ำ สลัดผ้าเปิดอกโชว์อึ๋ม พร้อมใส่ลีลาเย้ายวนชวนกระตุกต่อมเสียวชนิดจัดเต็มแบบไม่อายทำเอาทางทีมงานถึงกับตาค้างปาดน้ำลายกันทั้งกอง พร้อมด้วย “อ๋อมแอ๋ม” และ“ดาริน” เน็ตไอดอลมารับบทเป็นสาวพริตตี้รถหรูสุดแซ่บ โดย “กระแต แม็กซิม” เผยว่า

flame (3)

flame (12)

            “ดีใจที่ได้มาเล่นเอ็มวีเพลง “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว” ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานที่เห็นว่า “กระต่าย” เป็นเซ็กซี่ไอดอลอีกคนหนึ่งค่ะ ส่วนฉากที่คิดว่าวาบหวิวมากที่สุดอยู่ตรงสระว่ายน้ำ แล้วพระเอกเอาครีมมาทาตัวให้ หลังจากนั้นจะเป็นยังไงต่อก็อยากให้ไปติดตามชมกันดูค่ะ”

flame (5)

          นักร้องนำ “เก่ง เฟลม” กล่าวว่า “ตื่นเต้นครับที่ได้ “กระต่าย แม็กซิม” มาสร้างสีสันในเอ็มวีเพลงนี้ เห็นการถ่ายทำแล้วผมอยากจะขอไปเล่นเป็นพระเอกเองเลยครับ ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว” ด้วยครับ

flame (14)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “คนหน้าตาดีชอบมีแฟนแล้ว” ของกลุ่มศิลปิน วง “เฟลม” (Flame) จาก ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือที่www.rsfriends.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง