“TV Daily” สัมภาษณ์บอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุด “JJ Project”

แชร์ข่าวนี้

หลังจากได้เปิดตัวในละครเรื่อง Dream High 2 ในขณะนี้พวกเขาได้เดบิวต์พร้อมกับอัลบั้มล่าสุด Bounce JJ Project ได้แสดงให้เห็นถึงทักษะ และความตั้งใจมุ่งมั่นจากการผ่านการฝึกฝนมาอย่างยาวนานภายใต้สังกัด JYP Entertainment หนุ่ม JB (Lim Jae Bom) อายุ 19 ปี และหนุ่ม JR ( Park Jin Young) อายุ 19 ปี เป็น 2 ผู้ชนะเลิศจาก JYPE Audition ครั้งที่ 5 เมื่อปี 2009 เนื่องด้วยทักษะของพวกเขา และภาพลักษณ์ที่น่าจะเป็นศิลปินไอดอลกลุ่มใหม่ฉายแววออกมา ทำให้ 2 หนุ่ม เป็นที่จดจำ และมีแฟนๆติดตามอย่างเหนียวแน่นก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียอีก

หนุ่ม JR บอกว่า “ตอนปี 2009 ช่วงซัมเมอร์ เราได้เข้าร่วมงาน JYPE Audition ครั้งที่ 5 ผม และ พี่ JB ได้ออดิชั่น และได้ที่ 1 ร่วมกัน หลังจากนั้นพี่ JB และผม ก็ได้เริ่มต้นฝึกฝนและทำงานอย่างหนักในฐานะนักร้อง”

นอกจากนั้นนักร้องน้องใหม่ยังได้โชว์ทักษะด้านการแสดงอย่างดี ในละครเรื่อง Dream High 2 โดยหนุ่ม JR รับบทน่ารักใสๆ และเป็นคนที่พูดสำเนียงทางใต้ รวมทั้งทักษะการเต้นรำของเขา ทำให้เขาสามารถสะกดสายตาของผู้ชมเอาไว้ได้ จนทำให้สาวนักเต้น หัวหน้าวง After School สาว กาฮี (Kahi) ยอมรับว่าเธอตกหลุมรักท่าทางการเต้นของ JR

ส่วน JB ได้บอกว่า “ตั้งแต่ช่วงการออดิชั่น พวกเราต้องเรียนภาษา และเรียนเต้นประมาณ 2 ปี เรากำลังเรียนภาษาญี่ปุ่น และภาษาจีน แต่ผมไม่คิดว่าเราจะเก่งเท่าไหร่นัก ผมคิดว่าเราต้องฝึกฝนให้มากยิ่งขึ้น เพราะคำหลายๆคำ ดูเหมือนว่าเป็นภาษาต่างชาติสำหรับพวกเรา เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ JB และ JR ได้อดทนต่อความกดดันที่ว่าชื่อของพวกเขานั้น เหมือนกันชื่อของนักร้องดังระดับตำนาน คือ ลิม แจบอม (Lim Jae Bom) และ โปรดิวเซอร์ นักร้องชื่อดัง ปาร์ค จินยอง (Park Jin Young) ด้วยเหตุนี้แฟนๆต่างคาดหวังกับผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

“มันไม่ได้มีความหมายอะไรอยู่เบื้องหลังหรอก ชื่อจริงของพวกเราคือ ลิม แจบอม และ ปาร์ค จินยอง พอเรามาเป็นศิลปินหน้าใหม่ เราไม่รู้ว่าจะตั้งชื่อที่มาว่าอย่างไรดี เราคิดว่าทางที่ดีที่สุด คือ การรวมเอาชื่อย่อตัวแรกของพวกเรามารวมกันตั้งเป็นชื่อกลุ่ม” JB กล่าว

JR กล่าวเสริมว่า “คุณสามารถคิดว่าพวกเราเป็นกลุ่มศิลปินที่กำลังจะพัฒนางานของพวกเรา ดีกว่าที่จะมองเป็นคนๆไป การที่ถูกมองว่าพวกเรามีชื่อเหมือนศิลปินระดับตำนาน เหมือนเป็นโชคชะตาและการบ้านชิ้นใหญ่ พวกเราต้องทำงานให้หนักมากขึ้น ถ้าเราต้องการจะคงความรู้สึกคาดหวังของผู้ชมไว้ ผมบอกได้อย่างไม่อาย ว่าผมก็อยากเป็นเหมือน ลิม แจบอม และ ปาร์ค จินยอง ผู้โด่งดัง”

JB บอกว่ามีศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากมาย และกลุ่มของผู้สนับสนุนที่ช่วยโปรโมท JJ Project รวมทั้ง CEO ปาร์ค จินยอง ที่ให้คำแนะนะ ยังมีศิลปินมากมาย เช่น Se7en , วง 2PM , วง 2AM , วง MissA และวง Wonder Girls ที่ช่วยบอกเล่าประสบการณ์ และให้คำแนะนำที่มีประโยชน์ให้กับพวกเขา

โดยเขากล่าวว่า “พวกรุ่นพี่สอนเรามากมายเลยครับ ทั้งเรื่องการเป็นนักร้อง และเรื่องการใช้ชีวิต พวกเขาได้ให้คำแนะนำที่ดี ผมคิดว่า พี่จุนโฮ (Junho) และ พี่แทคยอน (Taecyeon) ดูจะเป็นห่วงเรามากที่สุด ดังนั้นพวกเราคิดว่าจะต้องฝึกซ้อมและทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้น”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง