มงคลเมเจอร์ จัดงานเปิดตัว LA FAMILLE BELIER ร้องเพลงรักให้ก้องโลก สุดประทับใจ อิมเมจ สุธิตา โชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบาพยนตร์ เรียกน้ำตาคนนับพัน

แชร์ข่าวนี้

ถือเป็นหนังกระแสแรงที่เรียกน้ำตาคนดูตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมา สำหรับภาพยนตร์   LA FAMILLE BELIER   ร้องเพลงรักให้ก้องโลก  โดยเมื่อค่ำวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทมงคลเมเจอร์ นำโดย คุณชมศจี เตชะรัตนประเสิรฐ รองประธานฝ่ายขายบริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ขึ้นกลางโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ท่ามกลางผู้ชมกว่า 1000 คน

LAFAMILLE BELIER (7)

“สำหรับบริษัทมงคลเมเจอร์ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสหมงคลฟิล์ม เป็นบริษัทที่นำหนังต่างประเทศเข้ามาฉาย ในเมืองไทยปีปีหนึ่งมีมากกว่า 50 เรื่อง แต่ต้องยอมรับว่าตลาดหนังต่างประเทศในเมืองไทยนั้นสัดส่วนเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นของหนังฮอลลีวู้ด แต่เรายังเชื่อในความหลากหลายของกลุ่มคนดูหนัง โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ดูหนังคุณภาพ หนังที่ไม่ได้เน้นที่ทุนสร้าง หน้านักแสดง แต่เน้นที่เนื้อหา เรื่องราว และความประทับใจ และคิดว่าผู้ชมที่ได้ชมต้องประทับใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แน่นอนค่ะ โดยในวันนี้ทางเราได้จัดกิจกรรมการกุศลในการจำหน่าย เสื้อยืดจากาพยนตร์เพื่อใช้เพื่อนำรายได้ทั้งหมด มอบให้แด่มูลนิธิคนหูหนวกแห่งประเทศไทยอีกด้วยค่ะ “

และหลังจบแถลงการณ์จาก คุณชมศจี เตชะรัตนประเสิรฐ   ก็เข้าสู่ช่วงโชว์ของสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ที่เปิดตัวกลางโรงภาพยนตร์พร้อมโชว์ร้องเพลง “ Je Vole เฌอโวล “ เพลงประกอบจากภาพยนตร์ La Famille Belier ซึ่งสะกดคนดูแบบอยู่หมัดด้วยพลังเสียงสุดประทับใจ

LAFAMILLE BELIER (4)

LAFAMILLE BELIER (8)

“ อิมเมจอินกับเพลงในเรื่องมาก ค่ะ เป็นหนังที่มีเพลงเพราะทุกเพลง เหมือนเพลงจะบอกเราว่า เด็ก ๆ อย่างพวกเรา บางทีก็ไม่รู้หรอกนะว่า จะทำตามความฝันได้สำเร็จไหม ขอให้แค่สนุกไปกับฝันของเราก็ทำให้เรามีความสุขแล้ว ตรงนี้มั้งค่ะที่ตัวนางเอกของเรื่องกับ อิมเมจคล้ายกัน โดยเฉพาะเรื่องที่คุณพ่อ คุณแม่ทำเพื่อเราด้วย “ น้อง อิมเมจ เปิดเผย

และนอกจากโชว์สุดพิเศษจากน้องอิมเมจแล้ว 3 หนุ่มจากเวที เดอะวอยซ์ นำทีมโดย น้องนนท์ ธนนท์ จำเริญ น้องโอม นวพล จากค่าย Iam และ น้องโอปอล์ ประพุทธ์ พิมพามา จาก เวที The Voice Season 2 ขึ้น ร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจที่พวกเขาได้รับจากาพยนตร์เรื่องนี้บนเวทีด้วย

“  เป็นหนังที่ดีงาม ผมชอบมาก เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ดีที่สุดในปีนี้ที่ได้ดู หนังสวยงามครบรสประทับใจอุ่นกับความเป็นครอบครัวมากครับ “ นนท์ ธนนท์

“ ผมประทับใจตรงที่ หนังเรื่องนี้ทำให้เรากล้าที่จะวิ่งตามความฝันของตัวเอง “ โอม นวพล

“ ประทับใจนักแสดงทุกคน ชอบที่หนังบอกเราว่า ความสำเร็จอาจจะไม่ได้หมายถึงชัยชนะ แต่คือความรักจากคนระหว่างทางที่เราได้รับ “ น้องโอปอล์

LAFAMILLE BELIER (3)

โดยหลังจบงานทางมงคลเมเจอร์ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ตีแยรี วีโต เอกอัครราชทูตประเทศฝรั่งเศส คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด คุณกิลเบิร์ต ลิม รองประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายต่างประเทศ และ ดอกเตอร์ พีระวัฒน์ ชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด พันธมิตรผู้ร่วมจัดงานในวันนี้ถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

LA FAMILLE BELIER   ร้องเพลงรักให้ก้องโลก

เปิดฉายรอบพิเศษก่อนฉายจริง เฉพาะรอบ 2 ทุ่ม

เริ่ม   28  พฤษภาคม – 3 มิถุนายน นี้

ฉายจริง 4 มิถุนายน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง