แรง สนุก มันส์ เทศกาลดนตรี Samed In Love Music Festival # 6 “ Sixpackplease! ” ที่ไม่ควรพลาด แรงขนาด บัตร SOLD OUT >>

แชร์ข่าวนี้

ปล่อยกระแสความแรง แบบหยุดไม่อยู่จริง ๆ  กับเทศกาลดนตรี Samed In Love Music Festival # 6 “ โดด เล่น เต้น บนน้ำ “ บนเกาะเสม็ดที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด จนตอนนี้บัตร SOLD OUT  แล้วไม่มีขายที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ กลายเป็นบัตรที่หายาก

samed in love (1)

ความมันส์ครั้งนี้ไม่ต้องพูดถึงการันตรี จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 เป็นเทศกาลที่ทุกคนต้อง เตรียมความพร้อมร่างกาย แบบ “ แน่น เน้น เน้น “ โดยศิลปินคุณภาพชั้นนำ WARLUS/ MILD / SCRUBB  / 25 HOURS  / PARADOX  / LOMOSONIC / POTATO / GANCORE CLUB  / BOOM BOOM CASH  PARTY LAND WITH LAZERFACE

samed in love (3)

อ้าว!!! ใครพร้อมไปกัน  กว่า 10 ชม.เต็ม “ หุ่นดีไม่มีขาย อยากได้มาเต้นกัน ” โดด สุด แรง Dance สุดมันส์ สลายไขมันแบบ Non – Stop กับเสียงดนตรีที่เร้าใจ ให้ขาแข้ง ได้ขยับ จะโดด หรือจะ Dance กัน มันส์สลายไขมัน จนมี Six pack กันทุกคน ต้องไปเจอกัน  บัตรเหลือแค่ หน้างานเพียง 500 ใบพลาดแล้วจะเสียใจ ไปเจอกันได้  วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2558 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

samed in love (5)

ย้ำกันอีกครั้ง !!!!  กิจกรรมเพียบ มันส์กันอย่างจุใจ  อาทิ Quick Six Pack Zone : โซนสร้าง Sixpack สุดแซ่บแบบเร่งด่วนที่จะทำให้คุณมี 6 pack ไว้อวดสาว ๆ มาสนุกกันต่อกับFun Flot Pack : สนาม โดดเล่น ลอยน้ำ สุดมันส์ ริมหาดสุดสวย หรือใครที่ชื่นชอบอะไรที่ไม่เหมือนกันต้องโซนนี้เลยกับ Black Light Form Party : ปาร์ตี้โฟมสุดแซ่บบนเกาะที่เดียวในประเทศ ส่วนใครที่ชื่นชอบศิลปะต้องยกให้กับโซน Glow Bodypint : สนุกกับการเติมสีสัน เพิ่มความมันส์ ดึงดูดทุกสายตา บนเรือนร่างด้วยตัวคุณเอง   อย่าช้ารีบหน่อย วันเสาร์ที่ 6 เดือน 6  พบกัน เวลา 17:00 น. – 4:00 น. เรามีนัดกันที่เกาะเสม็ด

samed in love (4)  samed in love (6)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง