แอน มิตรชัย สุดเซ็กซี่ แอบร้อนแบบจัดแซ่บ ทุกท่วงท่า ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Dance like we’re crazy ”

แชร์ข่าวนี้

แอน มิตรชัยเจ้าของฉายา ‘Queen of Likay’ (ควีน ออฟ ลิเก) ศิลปินค่ายยักษ์ใหญ่ บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศอินเดีย หลังจากที่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวแรกอัลบั้มอินเตอร์เนชั่นแนล(International) “Life My Life My Way”จนเป็นที่ ฮือฮามาระยะหนึ่งแล้ว   วันนี้เธอเดินหน้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่“Dance like we’re crazy” โชว์แดนซ์สุดเซ็กซี่ ที่ทรงพลังร้อนแรงเต็มไปด้วยสีสัน พร้อมที่จะสะกดใจแฟนๆ

ann_mv (9)

ซุปเปอร์สตาร์สาวตาคม แอน มิตรชัย กล่าวว่า “แฟนๆของแอนถามถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้ม Life My Life My Wayว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นมิวสิควิดีโอตัวถัดไป ทางต้นสังกัด บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ได้พูดคุยกับแอนมาระยะหนึ่ง และได้เลือกเพลงที่มีจังหวะแดนซ์สนุกสนาน พร้อมแดนซ์เซอร์ หล่อล่ำทั้งไทยและต่างประเทศมาร่วมโชว์ลีลาเพื่อสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่มีครบทั้งความลีลา เซ็กซี่ สวยทรงพลัง โดยสาวแอนคาดหวังว่ามิวสิควิดีโอ“Dance like we’re crazy” จะสามารถสะกดใจแฟนๆได้ไม่ยาก สาวแอนบอกว่าตอนนี้แอนได้ถ่ายทำเรียบร้อยแล้วค่ะและกำลังอยู่ในขบวนการตัดต่อที่ประเทศออสเตเรีย หวังว่าจะคุ้มค่ากับการรอคอยและอย่าลืมให้กำลังใจแอนด้วยนะค่ะ”

ann_mv (1)

ann_mv (6)

แอน มิตรชัย หลังจากก้าวเข้าสู่ตลาดบอลลี่วู๊ดได้ไม่นาน โชคชะตาบวกความสามารถผลักดันให้เธอได้รับบทบาทที่ไม่ธรรมดา เธอก้าวมาเป็นนางเอกภาพยนตร์บอลลี่วู๊ด พร้อมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ชื่อเพลง Lucky tonight เพียงครั้งแรกก็ติดชาร์ตที่บอลลี่วู๊ด     โดยสาวแอนได้เคยจัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้นและโชว์หุ่นเซ็กซี่กับชุดบิกินี่ซึ่งสร้างความฮือฮาไม่น้อย บอกได้ว่าดีกรีความฮอทของเธอดูจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องภายใต้สังกัดบริษัทยูนิเวอร์แซล มิวสิค อินเดีย ถือเป็นศิลปินไทยที่โกอินเตอร์อย่างงดงามไประดับโลกอีกคน และในตอนนี้เธอได้ปล่อยภาพบางส่วนจากมิวสิควิดีโอมาให้ได้ชมกันก่อน บอกได้ว่า อื้อหืม ดูแล้วแซ่บจริงๆ เห็นภาพแล้วแฟนๆของเธอคงใจเต้นตุ๊บๆต่อมๆ งานนี้แฟนๆทั้งไทยและเทศของเธอคงฟินไปตามๆกัน โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอที่กำลังจะออกมาให้ชมกันช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ ติดตามผลงานของแอนมิตรชัยได้ที่

Facebook : annmitchai, IG: ANNMITCHAI_

Website:www.annmitchai.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง