หนุ่มสุดหล่อ “เลียม เฮมเวิร์ธ” คว้ารางวัล ‘นักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้า’ จากเทศกาล The Zurich Film Festival 2015

แชร์ข่าวนี้

ดาราหนุ่มสุดหล่อขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง “เลียม เฮมเวิร์ธ” ได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาล The Zurich Film Festival (เดอะ ซูริก ฟิล์ม เฟสติวัล) ประจำปี 2015 เพื่อเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง “The Dressmaker” (เดอะ เดรสเมคเกอร์) ท่ามกลางกลุ่มแฟนๆ ที่มาคอยให้การต้อนรับรอถ่ายรูปและขอลายเซ็นอย่างล้นหลาม 

The Zurich (6)

The Zurich (5)

โดยภายในงานเทศกาลนั้น เลียม เฮมเวิร์ธ ก็ได้คว้ารางวัล ‘นักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้าคนใหม่แห่งวงการ’ (Golden Eye Award – The New A-Lister / โกลเด้น อาย อวอร์ด – เดอะ นิว เอ-ลิสเตอร์) มาครอบครองไว้ได้อย่างสำเร็จ โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า เทศกาลนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองรวมทั้งเคารพการสร้างภาพยนตร์ และแน่นอนผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งงานเทศกาลนี้ครับ”

The Zurich (1)

The Zurich (2)

เตรียมติดตามการแสดงของดาราหนุ่มมากฝีมือ ‘เลียม เฮมเวิร์ธ’ กับการก้าวเข้าสู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกกับบทบาทของ ‘เกล ฮอว์ธอร์น’ ใน “THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2” (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ และการร่วมประชันบทบาทกับ ‘เคท วินสเล็ต’ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ในภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากนิยายขายดีที่จะมาสะกดทุกสายตา ตรึงใจทุกความรู้สึกของเหล่าผู้ชมทุกคนใน “The Dressmaker” (เดอะ เดรสเมคเกอร์) : 7 มกราคม ปี 2016 ในโรงภาพยนตร์

The Zurich (3)   The Zurich (7)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง