“SPECTRE 007” “องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย”

แชร์ข่าวนี้

ข้อความลึกลับจากอดีตส่งให้ “เจมส์ บอนด์” เขาต้องออกปฏิบัติภารกิจใน เม็กซิโก ซิตี้ และกรุงโรม ทำให้เขาได้พบกับ “ลูเซีย เซียร์รา” ( โมนิกา เบลลุชชี ) แม่ม่ายคนสวยของอาชญากรชื่อกระฉ่อน บอนด์ได้แฝงตัวเข้าไปในการประชุมลับและได้เปิดโปงการมีตัวตนขององค์กรร้ายในนาม “สเป็คเตอร์”

ในขณะเดียวกันที่ลอนดอน  แม็กซ์ เดนบี้ (แอนดรูว์ สก็อต) หัวหน้าคนใหม่ของศูนย์รักษาความมั่นคงแห่งชาติ ได้ตั้งคำถามถึงการกระทำของ บอนด์ และความมีประโยชน์ของ หน่วยเอ็มไอซิกส์ ที่นำทีมโดย เอ็ม (ราล์ฟ ไฟน์) บอนด์แอบขอความช่วยเหลือจากมันนีเพนนี (นาโอมิ แฮร์ริส) และคิว (เบน วิชอว์) เพื่อตามหาตัว แมดเดอลิน สวอนน์ (เลอา แซดู) ลูกสาวของศัตรูเก่า มิสเตอร์ไวท์ (เจสเปอร์ คริสเตนเซน) หญิงผู้อาจกุมเงื่อนงำในการเปิดเผยเครือข่ายของสเป็คเตอร์ ในฐานะลูกสาวของมือสังหาร เธอจึงเข้าใจบอนด์ในแบบที่คนส่วนใหญ่ไม่อาจเข้าใจได้   เมื่อบอนด์มุ่งตรงสู่จุดศูนย์กลางของสเป็คเตอร์ เขาก็ได้เรียนรู้ความเชื่อมโยงที่น่าขนลุกระหว่างตัวเขาและศัตรูที่เขาตามหาตัว ( รับบทโดย คริสตอฟ วอลซ์ )

Spectre

อีออน โปรดักชั่นส์ โดย อัลเบิร์ต อาร์. บร็อคโคลี ภูมิใจเสนอ “แดเนียล เคร็ก” ในบท “เจมส์ บอนด์ 007” ที่รังสรรค์โดย เอียน เฟลมมิง ใน SPECTRE    ร่วมงานการแสดงโดย คริสตอฟ วอลซ์,    เลอา แซดู, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮร์ริส, เดฟ เบาติสต้า ร่วมด้วยโมนิกา เบลลุชชีและราล์ฟ ไฟน์ใน บท “เอ็ม” กำกับโดยแซม เมนเดส อำนวยการสร้างโดยไมเคิล จี. วิลสันและบาร์บารา บร็อคโคลี บทภาพยนตร์โดยจอห์น โลแกล และ นีล เพอร์วิส & โรเบิร์ต เวดและเจซ บัตเตอรเวิร์ธ เรื่องราวโดย จอห์น โลแกน และ นีล เพอร์วิส & โรเบิร์ต เวด ควบคุมงานสร้างโดย แคลลัม แม็คดูกัลล์ ผู้กำกับภาพคือ ฮอยท์ ฟาน ฮอยเทมา, เอฟเอสเอฟ เอ็นเอสซี ผู้ออกแบบงานสร้างคือเดนนิส แกสเนอร์ มือลำดับภาพคือลี สมิธ เอซีอี  ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือเจนี เทไมม์ ดนตรีโดยโธมัส นิวแมน ผู้ร่วมอำนวยการสร้างคือแดเนียล เคร็ก,แอนดรูว์ โนคีสและเดวิด โป๊ป  นำเสนอเพลง “Writing’s On The Wall” ที่ขับร้องโดย แซม สมิธ

SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย ได้รับเรท PG-13 โดยสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งอเมริกา จากซีเควนซ์แอ็กชั่นและความรุนแรงที่เข้มข้น ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2015 ในอังกฤษ และ วันที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2015 ในอเมริกา         ในการสร้าง SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย ภาพยนตร์ เจมส์ บอนด์ เรื่องที่ 24 จาก    อีออน โปรดักชั่นส์โดย อัลเบิร์ต อาร์. บร็อคโคลี, เมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ สตูดิโอส์  และ โซนี่ พิคเจอร์ส เอนเตอร์เทนเมนต์    ทีมผู้สร้างก็กระตือรือร้นในการทำให้แน่ใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินรอยตาม Skyfall ภาคก่อนหน้านี้ ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกไป ถึง 1.1 พันล้านเหรียญ แน่นอนว่า แดเนียล เคร็ก กลับมารับบท 007 อีกเป็นครั้งที่สี่ ในขณะที่คิว ( ที่รับบท โดย เบน วิชอว์) และมันนีเพนนี (นาโอมิ แฮร์ริส) ก็กลับมาอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาได้เปิดตัวใน Skyfall เอ็ม คนใหม่ ( ราล์ฟ ไฟน์ ) ก็กลับมาด้วยเช่นกัน

โอกาสในการล้วงลึกเข้าไปในเรื่องราวของตัวละครเหล่านี้ ทุกตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ “แซม เมนเดส” ผู้กำกับ รางวัลอคาเดมี อวอร์ด ผู้กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกเป็นครั้งที่สอง

SPECTRE

“สำหรับผม ทุกอย่าง เริ่มต้นจากตัวละครครับ และผมก็อยากจะสำรวจแง่มุมต่างๆ ของตัวละครที่ผมทิ้งเอาไว้ใน Skyfall ด้วย เราได้เติมเอ็มไอซิกส์ด้วยคนรุ่นใหม่ ทั้งเอ็มคนใหม่ มันนีเพนนีคนใหม่และคิวคนใหม่ ผมอยากปล่อยให้ความสัมพันธ์พวกนั้นพัฒนาและงอกเงยขึ้นครับ ในตอนจบของ Skyfall บอนด์รู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้น เขารู้สึกได้ถึงจุดเริ่มต้นใหม่ๆ ครับ ซึ่งมันส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงนัก      SPECTRE 007 ในภาคใหม่นี้ สายลับที่โด่งดังที่สุดในโลก เขากลายเป็นตัวละครที่เคลื่อนไหวก่อน และควบคุมชะตากรรมของตัวเอง เขามีภารกิจชัดเจนตั้งแต่เริ่มแรกและก็ไม่มีอะไรหรือใครที่จะมาขวางกั้นเขาได้  จาก Skyfall เป็นหนังที่เกิดจากปฏิกิริยาโดยสิ้นเชิง ถ้ามองจากบอนด์แล้วน่ะครับ ในซีเควนซ์แรก  เขาไล่ตามใครซักคน ด้วยความมุ่งมั่นและแรงผลักดันแบบเดิม แต่เขาก็ถูกยิงก่อนที่เครดิตจะขึ้นด้วยซ้ำ จากนั้นเขาก็คอยไล่ตาม ซิลวา ตัวละครของฮาเวียร์ บาร์เดม โดยตลอด คุณอาจเถียงได้ด้วยซ้ำไปว่าในตอนจบของ Skyfall เขาล้มเหลว เขารักษาชีวิตเอ็มเอาไว้ไม่ได้ และแม้ว่าการตายของซิลวาจะเป็นชัยชนะสำหรับบอนด์ แต่ก็มีองค์ประกอบอื่นๆ ที่ล้มเหลว ดังนั้น กับ SPECTRE 007 ผมก็เลยส่งให้เขามีโอกาสได้แก้ตัวครับ”

การแสดงปฏิกิริยาก่อนของบอนด์ ทำให้ทีมผู้สร้างมีสโคปแง่ของโลเกชั่น และไอเดียการเล่าเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอข้อความลึกลับจากอดีต ซึ่งส่งให้ 007 ต้องออกปฏิบัติภารกิจในเม็กซิโก ซิตี้ และกรุงโรม ที่ซึ่งเขาได้พบกับลูเซีย เซียร์รา (โมนิกา เบลลุชชี) แม่ม่ายคนสวยของอาชญากรชื่อกระฉ่อน บอนด์ได้แฝงตัวเข้าไปในการประชุมลับและได้เปิดโปงการมีตัวตนขององค์กรร้ายในนามของ สเป็คเตอร์

SPECTRE

องค์กรร้ายนี้ปรากฏในภาพยนตร์บอนด์ 6 เรื่องก่อนหน้านี้  Dr No, From Russia With Love, Thunderball, You Only Live Twice, On Her Majesty’s Secret Service และ Diamonds Are Forever  ซึ่งแนะนำวายร้ายกลุ่มใหม่ อย่างไรก็ดี ในภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดเรื่องนี้ องค์กรร้ายนี้ได้ถูกแปลงโฉมใหม่สำหรับศตวรรษ ที่ 21 ครับ

สิ่งที่เรามีอยู่ตรงนี้เป็นเหมือนการสร้างตำนานครับ เราไม่ได้ยึดติดกับเรื่องราวของสเป็คเตอร์ในเวอร์ชั่นก่อนๆ แต่เรากำลังสร้างเวอร์ชั่นของเราขึ้นมา หนังของเรานำเสนอการค้นพบ สเป็คเตอร์และจอมบงการอีกครั้ง เพื่อแนะนำเขาสำหรับคนรุ่นต่อไปครับ ครั้งนี้เราจะนึกถึงภาพยนตร์บอนด์คลาสสิกในแง่ของรถ โทน การให้แสงหรือแม้กระทั่งการตัดเย็บชุดสูทของ 007 ครับ ผมอยากดึงความหรูหราแบบเก่า    ที่คุณจะได้จากโลเกชันที่งดงาม มหัศจรรย์เหล่านั้น ผมอยากจะผลักดันมันให้สุดโต่งเลยล่ะครับ และผม พร้อมทีมผู้สร้างก็อยากจะพาบอนด์ ได้เข้าไปร่วมเทศกาลที่งดงามในเมืองลาตินอเมริกัน ซึ่งไม่มีงานไหนที่ยิ่งใหญ่ไปกว่า เม็กซิโก ซิตี้ และ “เทศกาลเดย์ ออฟ เดอะ เด๊ด” อีกแล้ว” เมนเดส ผู้กำกับ กล่าว

SPECTRE 007   (4)

 

ถล่มความมันส์พร้อมกัน

5 พฤศจิกายน 2558

ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง