ช่อง 3SD (ช่อง 28) พร้อมเสิร์ฟความมันส์ลงจอ กับภาพยนต์จีน “POINT OF RETURN ล่าโหดมังกรทรนง”

แชร์ข่าวนี้

ช่อง 3SD 28 พร้อมเสิร์ฟ POINT OF RETURN ล่าโหดมังกรทรนงพาตามล่าหาตัวผู้กระทำผิด กับภาพยนต์จีนแนวสืบสวน สอบสวน ในหนังดังวันเสาร์ นำแสดงโดย หงจินเป่า, บิลลี่ โชว, ริงโก้ แลม

touch-and-go (2)

หลังจากที่จ่า Lau คู่หูของ Pitt ถูกฆ่า เขาจึงได้สาบานที่จะจับตัวฆาตรกรให้ได้ ซึ่งชุดสืบสวนของเขาได้พบกับ Fatty พยานสาวผู้เห็นเหตุการณ์ พวกเขาจึงได้ชักชวนให้เธอมาเป็นพยานเพื่อที่จะจับ Tiger ผู้ต้องสงสัย แต่เขาได้รับการประกันตัวโดยทนายคิม และยังบุกเข้าไปบ้านของ Fatty เพื่อความปลอดภัยเธอจึงต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของ Pitt ทำให้ได้รู้จักกับ Angle น้องสาวของเขาที่เป็นนักข่าว ทางด้าน May ถูกทนายคิมหลอกลวงไปเป็นโสเภณีที่ฮ่องกง แต่ได้รับการช่วยเหลือจนรอดพ้นออกมาได้ และเธอมีหลักฐานบางอย่างที่จะสามารถจับตัวผู้กระทำผิดได้ ขณะเดียวกันพวกเขายังพบว่าผู้กอง Kueng มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวนี้ ต่อมา Tiger ได้จับตัว May และ Angle เพื่อบังคับให้ Pitt เอาหลักฐานมาแลกตัวทั้งคู่ พวกเขาจึงต้องวางแผนและหาวิธีจัดการกับคนร้ายทั้งหมดเป็นการแก้แค้นให้จ่า Lau

touch-and-go (4)

ชุดสืบสวนจะวางแผนและหาวิธีจัดการกับคนร้ายทั้งหมดอย่างไร ติดตามชม POINT OF RETURN ล่าโหดมังกรทรนงคืนวันเสาร์ ที่ 31 ตุลาคม 2558 เวลา 22.20-00.20 น.ทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

touch-and-go (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง