“ตู่-นัท-โต๋-หนูนา” แทคทีมศิลปินแถวหน้า สร้างแรงบันดาลใจใน “This Ability Concert”

แชร์ข่าวนี้

ผ่านพ้นไปแล้วกับการแสดง This Ability Concert คอนเสิร์ตการกุศลที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในสังคม กับการรวมพลังของเยาวชน ศิลปินตัวน้อยที่พิการทางโอกาส แต่มีฝันและความรักในศิลปะ ที่สถาบัน D Dance ATP จับมือโครงการ Five for all เพื่อคนพิการ, สมาคมผู้พิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย, โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และโรงเรียนศรีสังวาลในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมีเหล่าคนดังเข้าร่วมชมมากมาย อาทิ มาช่า วัฒนพานิช, อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์, โน้ต-อุดม แต้พานิช, หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, วอลโว่-ศุภกิตต์ พึ่งพระเดช ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

this ability (9)

this ability (22)

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เปิดตัวด้วยการแสดงของน้องๆ นักเรียนสถาบัน สถาบัน D Dance ATP ตามติดมาด้วยโชว์สุดประทับใจจากกลุ่มศิลปินตัวน้อยที่พิการทางร่างกายและโอกาส จากสถาบันต่างๆ สลับสับเปลี่ยนกับเซอร์ไพรส์จากศิลปินแถวหน้าอย่าง ตู่-นันทิดา, นัท-มีเรีย, หนึ่ง ETC, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์, แพรว-คณิตกุล, โดม-จารุวัฒน์, หนูนา-     หนึ่งธิดา, กั้ง-วรกร, เอก-ธนโชติ, ซีดี-กันต์ธีร์ และซุป’ตาร์ตัวจิ๋ว วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ มาร่วมเป็นสีสันของคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้ กลุ่มน้องๆ เยาวชน ที่พิการทางร่างกายและโอกาส ต่างได้แสดงฝีมือทั้งร้องและเต้นในการแสดงคอนเสิร์ต ผ่านหลากหลายบทเพลงดังเป็นเวลารวมกว่า 2 ชั่วโมง ที่นอกจากจะสร้างความสนุกสนานประทับใจแล้ว ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจในหลายๆ ด้านให้แก่ผู้ร่วมชมไปได้ไม่น้อยทีเดียว

this ability (16)

this ability (19)

this ability (18)

ด้าน นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ขอเป็นตัวแทนศิลปินกล่าวความรู้สึกถึงการได้ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ “รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงคอนเสิร์ตที่มีคุณค่าทางจิตใจมาก ศิลปินทุกคนอาจจะไม่ได้มีโอกาสร่วมงานแบบนี้กันบ่อยๆ พวกเราก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันโอกาสให้แก่น้องๆ ผู้พิการ น้องๆ ที่มาในวันนี้อาจจะขาดโอกาสในหลายๆ ด้าน แต่ทุกคนก็ได้นำศักยภาพและความสามารถของตัวเองออกมาถ่ายทอดผ่านความรัก ความฝันอย่างเต็มที่ เชื่อว่าผู้ที่ได้ชมคอนเสิร์ตในวันนี้คงได้รับแง่คิดที่สะท้อนถึงมุมมองที่เป็นแรงบันดาลใจในด้านต่างๆ มากมาย นัทก็อยากจะให้ทุกๆ คนนำแรงบันดาลใจที่ได้จากการดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไปใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ขอให้เรามีความเชื่อ มีพลังศรัทธา และรู้จักสร้างกำลังใจให้แก่ตัวเองค่ะ”

this ability (1)

this ability (2)

this ability (3)

this ability (4)

this ability (5)

this ability (7)

หมายเหตุ รายได้ทั้งหมดมอบให้โครงการ Five for all เพื่อคนพิการ, สมาคมผู้พิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย, โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โรงเรียนศรีสังวาลในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และจัดซื้อของขวัญให้นักแสดงตามที่ได้แจ้งความประสงค์ไว้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง