“โคลอี้ เกรซ มอเรทซ์” ดังทั้งข่าว พราวทั้งผลงาน The 5th Wave เธอ….เอาอยู่

แชร์ข่าวนี้

 “โคลอี้ เกรซ มอเรทซ์” นักแสดงสาวน้อยวัย 17 ปี ผลงานกับข่าวคราวที่กำลังฮอต ของเธอ ดัง กินกันไม่ลงจริงๆ เพราะเมื่อเธอออกเดตกับ บรุคลิน เบคแฮมลูกชายของ เดวิดและ วิคตอเรีย เบ็คแฮมใครที่ไหนเล่าจะไม่จับตาดูเธอ สาวน้อยวัย 17 ปี  บรุคลิน เบคแฮม หนุ่มกระเต๊าะวัย 15 ปี ทั้ง 2 สนิทจนมีข่าวยืนยันว่า ตกหลุมรักกันจริงๆ โคลอี้ เกรซ มอเร็ตซ์ เริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุแค่ 9 ขวบ ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตกจากหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดแนว  Kick-Ass  นอกจากนั้น ยังมีผลงานการแสดงในหนังอีกมาก มาย  ส่วน หนุ่มบรุคลิน เบ็คแฮม ชื่อเสียงก็ติดตัวมา ตั้งแต่เกิดและลืมตาในฐานะลูกชายคนโตของพ่อแม่ชื่อดังระดับแม่เหล็กของโลก

THE 5th WAVE  (4)

The 5th Wave งานหนังเรื่องล่าสุด  “แคสซี ซัลลิแวนเป็นนางเอกคนเก่งค่ะ แต่เธอไม่เคยพูดถึงตัวเธอเองแบบนั้น เธอจะบอกว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวที่พลัดพรากกับน้องชาย และจะทำทุกอย่างเพื่อตามหาเขาให้เจอค่ะ”    โคลอี้ เกรซ มอเรทซ์ รับบทนำ แคสซี ซัลลิแวน ในผลงานเรื่องล่าสุด จาก โซนี่ พิคเจอร์ส , โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ที่ดัดแปลงจากนิยายเบสต์เซลเลอร์โดย ริค แยนซีย์เรื่อง The 5th Wave  หนังสือเล่มแรกในไตรภาคที่เขาวางแผนไว้

THE 5th WAVE  (6)

หนังสือเรื่องนี้ของแยนซีย์ตีพิมพ์ใน ปี 2013  ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ และสาธารณชน และติดอันดับเบสต์เซลเลอร์ของนิวยอร์กไทม์ นานกว่า 20 สัปดาห์ The Infinite Sea หนังสือเล่มที่สองในไตรภาคนี้ ก็ประสบความสำเร็จและได้รับเสียงชื่นชมไม่ต่างกัน และ The Last Star หนังสือเล่มที่สามก็มีกำหนดจะวางแผงในปีหน้านี้   ในเรื่องราว โลกเราถูกโจมตีแบบที่สมจริงมากๆ ทั้งแผ่นดินไหว คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า โรคระบาด ที่คล้ายกับความกลัวจริงๆ ที่พวกเราหลายคนเผชิญหน้าอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในลักษณะนั้นเอง ทีมผู้สร้างไม่ได้นำเสนอ The 5th Wave ในลักษณะของโลกดิสโทเปียในอนาคต แต่พวกเขานำเสนอเรื่องราวนี้ในแบบของโลกที่สมจริง ที่จะทำให้ผู้ชมดื่มด่ำไปกับมัน

THE 5th WAVE  (9)

มอเรทซ์ “เรื่องราวนี้มีองค์ประกอบที่เหลือเชื่อ แต่สิ่งที่ทำให้มันสุดยอด คือมันเกิดขึ้นท่ามกลางความเป็นจริงที่เข้าใจได้มากๆ     จากตอนเริ่มต้นเรื่อง แคสซี ซัลลิแวน   เด็กสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ที่ไหนซักแห่งในอเมริกา  ( มอเรทซ์ ย้ำๆ ) “เธอไม่ได้ผ่านการฝึกฝนอะไรมาเลยนะ”

แคสซีเป็นแค่เด็กสาวธรรมดาๆ ในไฮสคูล ผู้ไม่เคยผ่านการฝึกฝนเพื่อเอาชีวิตรอดมาก่อน เลยคะ เธอไม่ได้มีทักษะเนตรนารี หรือพลกำลังแบบซูเปอร์ฮีโร(หัวเราะ) เธอก็เหมือนฉันค่ะ ตอนที่ระลอกแรกเกิดขึ้น ปฏิกิริยาของเธอสมจริงมากๆ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันอยากรับบท “แคสซี” เลยทันที เธอให้ความรู้สึกใกล้เคียงกับตัวฉันเอามากๆ”  มอเรทซ์ กล่าวเสริมว่า    

                   “แคสซีได้รับผลกระทบจากไอเดียที่ว่า ‘อย่าเชื่อใจใคร’ จริงๆ เพราะทุกคนอาจเป็นภัยคุกคามได้ เธออยากจะคิดว่าเธอสามารถเชื่อใจคนอื่นได้  แต่ทุกครั้งที่เธอทำแบบนั้น  ก็มีอะไรบางอย่างพลิกตารปัตร ไปในคนละทิศละทาง คนละอย่าง ต่างจากที่คิดไว้ เธอตระหนักได้ว่าเธอมักผิดหวังเสมอ ตอนที่เธอเริ่มจะเชื่อใจใครซักคน สุดท้าย เธอก็เลยลงเอยด้วยการเชื่อใจแต่ตัวเองค่ะ”

THE 5th WAVE  (12)

THE 5th WAVE  (16)

The 5th Wave นำแสดงโดย โคลอี้ เกรซ มอเรทซ์ , นิค โรบินสัน, รอน ลิฟวิงสตัน, แม็กกี้ ซิฟฟ์, อเล็กซ์ โร, มาเรีย เบลโล, ไมก้า มอนโรและลีฟ ชไรเบอร์     กำกับการแสดงโดย เจ เบลคสัน อำนวยการสร้างโดย โทบี้ แม็กไกวร์  พร้อมโจมตีทั้งประเทศ 14 มกราคม ปี 2559  

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง