“ลูกแก้ว – กรกมล ชิตพงศ์” พิธีกรคนใหม่ “รายการสีสันบันเทิง” ช่อง 3

แชร์ข่าวนี้

วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับพิธีกรสาวสวยคนใหม่ แห่ง “รายการสีสันบันเทิง”เธอคือ “ลูกแก้ว – กรกมล ชิตพงศ์” ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น บวกกับความสามารถจึงทำให้เธอได้รับหน้าที่นี้ไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนใหม่ๆ ที่จะมาทำรายการนี้ เพราะถือเป็นรายการที่อยู่คู่ช่อง 3 มายาวนาน และมีแฟนๆ รายการติดตามจำนวนมาก อีกทั้งพิธีกรที่ผ่านมาก็ล้วนเป็นพิธีกรฝีปากระดับกุนซือกันทั้งนั้น    ซึ่งงานนี้เธอเองก็เล่าว่า…….

lookkeaw (4)

ลูกแก้วได้ยินชื่อรายการสีสันบันเทิงมานานแล้วค่ะ เราเป็นแฟนคลับ ติดตามาตลอดว่าเป็นพิธีกรท่านไหน แล้ววันหนึ่งได้มารับหน้าที่ตรงนี้รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก (ลากเสียงยาว) เป็นเกียรติมาก ทุกคนในครอบครัวดีใจมากค่ะรู้สึกเกร็งแต่ลูกแก้วก็พยายามทำการบ้านให้ดีที่สุด ทั้งเรื่องกล้อง เรื่องการเดิน เรื่องสคริป และการหามุมสวยให้กับตัวเอง หันข้างที่งดงามออกไปประมาณนี้ค่ะ เพื่อที่จะได้ออกมาเป๊ะๆ ค่ะ”

lookkeaw (1)

lookkeaw (2)

เห็นความมุ่งมั่นของเธอขนาดนี้แล้วแฟน ๆ ช่วยส่งกำลังให้พิธีกรน้องใหม่คนนี้กันด้วยนะคะ และสามารถติดตามชมผลงานของ “ลูกแก้ว – กรกมล ชิตพงศ์”ได้ในรายการ “รายการสีสันบันเทิง” ช่วงหลังข่าวในพระราชสำนัก ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.20 น. และวันศุกร์ เวลา 19.30 -20.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง