“เอลเลน เดอเจเนเรส” นักแสดงตลก และ พิธีกรรายการทอล์คโชว์ คนดัง  เกิด ปัง เปรี้ยง !!! จากการพากย์เสียง “ดอรี่” คุณ พร้อมหรือยัง ที่จะดำดิ่งสู่ใต้ท้องทะเลไปใน “Finding Dory”

แชร์ข่าวนี้

ดอรี่,มาร์ลิน และ นีโม ได้เริ่มว่ายออกไปผจญภัยครั้งใหม่ สู่ชายฝั่งทะเลแคลิฟอร์เนีย เพื่อออกตามหาครอบครัวที่ดอรี่คิดว่าเธอทิ้งไว้เบื้องหลัง   การเดินทางของพวกเขานำพวกเขาไปสู่สถาบันชีวิตสัตว์น้ำ ที่ซึ่งพวกเขาได้พบกับสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลหลากหลายประเภท   ผู้กำกับ “แอนดรูว์ สแตนตัน”  ที่เผยว่า  ครั้งนี้        “มันเหมือนกับเรื่องราวบทใหม่จริงๆ ครับ   โดยมีเธอผู้นี้อยู่เบื้องหลังการให้เสียงที่แสนวิเศษ

Dory (4)

พิธีกร ที่ทุบสถิติการเรียกเรตติ้ง กับหน้าที่ดำเนินรายการ  งานประกาศผลรางวัล  ออสการ์ ในรอบ 10 ปี   “เอลเลน เดอเจเนเรส” นักแสดงตลกและพิธีกรรายการทอล์คโชว์คนดัง ถูกเรียกตัวให้มาพากย์เสียงตัวละครยอดนิยมตัวนี้    สำหรับการกลับสู่จอเงินของดอรี่ เป็นสิ่งที่เดอเจเนเรส  มักจินตนาการในรายการ “The Ellen DeGeneres Show”  ของเธอ  เสมอ

“ฉันรณรงค์ให้มีการสร้างซีเควลสำหรับ ไฟน์นิ้ง นีโม  (‘Finding Nemo’ )  มา 13 ปีแล้วค่ะ  แต่ฉันไม่นึกไม่ฝันเลยว่ามันจะเป็น ไฟน์นิ้ง ดอรี่ (‘Finding Dory’ ) ฉันก็เลยแปลกใจมากตอนได้รับโทรศัพท์อีกครั้ง  “ปลาสีฟ้าตัวน้อย” จะได้ว่ายออกไปสู่ทะเลกว้างอีกครั้ง  ดอรี่เป็นปลาขี้ตังสีฟ้าที่ร่าเริง สดใส คะ เธอมีอาการความจำสั้น ซึ่งปกติแล้วก็ไม่ได้กระทบกระเทือนกับทัศนคติมองโลกในแง่บวกของเธอซักเท่าไหร่ จนกระทั่งเธอมารู้สึกตัวว่า  เธอได้ลืมสิ่งที่สำคัญอย่างครอบ ครัวไป แน่นอนว่าเธอมองมาร์ลินและนีโมว่าเป็นครอบครัวใหม่แต่เธอก็ถูกครอบงำด้วยความเชื่อที่ว่า   เอ้ะ !  มีใครซักคนกำลังตามหาตัวเธออยู่

Dory (2)

 รายการทอล์คโชว์ของฉัน  เปิดตัวเพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่ “Finding Nemo” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกคะ ส่งให้ฉันเป็นที่รู้จัก   ดังนั้น เมื่อถึงเวลาที่จะนำเสนอตัวละครตัวนี้อีกครั้ง  ฉันยินดีมากที่ทีมผู้สร้างก็ตระหนักว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปนับตั้งแต่ตอนที่ฉันพากย์เสียงดอรี่ครั้งแรกไป   แต่ สแตนตัน ผู้กำกับ , ดิสนีย์ พิกซาร์ ทีม  ก็เลือกฉัน  การกลับมาพบกันอีกครั้งของพวกเรามันสุดวิเศษ  เรื่องราวใหม่นี้นำเสนอแง่มุมที่ลึกซึ้งกว่าเดิมของปลาโลกสวยตัวนี้ และท้าทายให้ตัวฉันเองได้แสดงอารมณ์ที่หลากหลายออกมา การทำงานในหนังอนิเมชั่นเป็นเรื่องสนุกจริงๆ ค่ะ  แต่มันก็ยากด้วยเพราะทุกอารมณ์จะต้องออกมาจากเสียงของคุณ คุณจะแสร้งทำเป็นร้องไห้ไม่ได้เพราะมันจะฟังเหมือนคุณแสร้งร้องไห้อยู่   ดังนั้น ทุกอย่างต้องเป็นของจริง    เป็นบทสนทนาจริงๆ และอารมณ์จริงๆ  ยิ้ม หัวเราะ เหนื่อย สนุก ตื่นเต้น ร้องไห้  ค่ะ”

IF

​                   “สำหรับฉัน  ดอรี่เป็นตัวละครที่น่าเศร้า  การมีความจำสั้นคงไม่ใช่เรื่องสนุก  ไม่ว่า   เธอจะทำใจกล้าและพยายามทำตัวให้ดีที่สุดจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก  แต่มันก็ต้องเป็นเรื่องที่  น่าหงุดหงิดและน่ากลัว  ฉันคิดว่านิสัยร่าเริงของเธอเป็นวิธีที่เธอชดเชยข้อบกพร่องของตัวเอง นิสัยชอบช่วยเหลือคนอื่นของเธอ เป็นสิ่งที่เชิญชวนให้คนอื่นๆ อยู่กับเธอ เพื่อเป็นหลักประกันว่าเธอจะไม่ได้อยู่ตามลำพัง    เธอมีความกลัวลึกๆ ว่าจะถูกทอดทิ้ง    และมีความกลัวที่หยั่งรากลึกลงไปอีกเกี่ยวกับอาการความจำสั้นของเธอ ว่ามันอาจทำให้เธอแปลกแยกจากคนอื่นและทำให้พวกเขาทิ้งเธอไปนะคะ  ดอรี่อาจมีปัญหากับการจำได้ว่า  เธอกำลังค้นหาอะไรหรือใคร แต่เธอก็จะไม่ยอมแพ้จนกว่าเธอจะได้ค้นพบอดีตของเธอรวมถึงค้นพบสิ่งอื่นๆ ระหว่างนั้น เช่นการยอมรับในตัวเอง  ฉันคิดว่าคนรักดอรี่ เพราะเธอไม่เคยตัดสินอะไรใครเลยซักนิด  เธอไม่เคยใจร้าย ไม่ว่าเธอจะเจอกับอะไร เธอก็เดินหน้าต่อไป เธอทำในสิ่งที่ต้องทำค่ะ”

ติดตามเราแบบออนไลน์ได้ที่  น่านน้ำ

เฟสบุ๊ค  www.facebook.com/WaltDisneyThailand

อินสตาแกรม  www.instagram.com/waltdisneythailand

ทวิตเตอร์  https://twitter.com/DisneyStudiosTH

16 มิถุนายน นี้  ในโรงภาพยนตร์ ทั่วทุกอ่าวทั้งประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง