เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส ร่วมกับ เฮลโล แมกกาซีน จัดงานรอบพิเศษ “Cafe society” ( ณ ที่นั่นเรารักกัน ) “HELLO! Exclusive movie night with Embassy Diplomat Screens”

แชร์ข่าวนี้

  เมื่อวันพุธ ที่ 13 กรกฎาคม 2559   คุณนรุตม์ เจียรสนอง  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน  โดย เอไอเอส   ได้ต้อนรับ  คุณพลอยดี จันทรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการด้านสังคมสัมพันธ์ “เฮลโล แมกกาซีน” และแขกผู้มีเกียรติ ในงาน “Exclusive Movie Night with Hello ! Magazine” “เฮลโล แมกกาซีน และ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซีฯ  ร่วมเปิดประสบการณ์กับ   การชมภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว”   โดยได้ร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง  “Cafe society”( ณ ที่นั่นเรารักกัน ) ที่  “โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 6

HEELO Embassy (21)

HEELO Embassy (13)

                    “Cafe society”( ณ ที่นั่นเรารักกัน ) ผลงานการเขียนบทและกำกับการแสดงโดย “ผู้กำกับ วู้ดดี้ อัลเลน” วัย 81 ปี ซึ่งได้รับเกียรติให้ฉายเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 69 ซึ่งนอกจากผู้กำกับแล้ว 2นักแสดงนำ อย่าง คริสเทน สจวร์ต และ เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ที่ไม่พลาดในการร่วมเฉิดฉายบนพรมแดง  วู้ดดี้ อัลเลน คือผู้กำกับขาประจำ ของเทศกาลหนังเมืองคานส์  ( “คาเฟ่ โซไซตี้” ณ ที่นั่นเรารักกัน เป็นหนังเรื่องที่ 3 ของเขาที่ได้ฉายเปิดเทศกาล ต่อจาก Hollywood Ending  ปี 2002 และ Midnight in Paris ปี 2011)  และยังได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซีแอทเทิลอีกด้วย  

HEELO Embassy (14)

HEELO Embassy (9)

                    เรื่องราว ของ “ณ ที่นั่นเรารักกัน”  ณ มหานครนิวยอร์ก ปี1930 ชีวิตของ บ๊อบบี้ ดอร์ฟแมน มีแต่ปัญหา ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ที่ชอบหาเรื่องทะเลาะ พี่ชายก็เป็นสมาชิกแก๊งสเตอร์และกิจการร้านเพชรพลอยของครอบครัวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก เขาตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศซักครั้ง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจแสวงโชคที่ฮอลลีวู้ดด้วยการทำงานรับใช้คุณลุงฟิล ผู้จัดการดาราแล้วที่นั่นเขาก็ตกหลุมรักหญิงสาวนางหนึ่ง  ทั้งๆที่เธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว บ๊อบบี้จึงคงสถานะเพื่อนสนิทไว้ก่อน จนกระทั่งวันหนึ่งหญิงสาวคนนั้นไปเคาะประตูหน้าบ้านบ๊อบบี้และบอกเขาว่าเธอเลิกรากับแฟนหนุ่มคนนั้นแล้ว ชีวิตของเขาจึงพลิกผันสิ้นเชิง นำแสดงโดย จีนนี่ เบอร์ลิน , สตีฟ คาเรล , เจสซี ไอเซนเบิร์ก ,เบลค ไลฟ์ลี่ , พาร์คเกอร์ โพซีย์ , คริสเตน สจ๊วต , คอรีย์  สโตลล์ ,เคน สต็อตต์ ผลงานคุณภาพเรื่องล่าสุดจากค่าย“เอ็ม พิคเจอร์ส”  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง