“ลี ฮโยริ” (Lee Hyo Ri) ออกมาชี้แจงว่า “ฉันไม่ได้ต่อต้านคนที่กินเนื้อสัตว์”

แชร์ข่าวนี้

นักร้องสาวสวย ลี ฮโยริ ได้ออกมาชี้แจงความเห็นของเธอเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ทำให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างมากในสังคมออนไลน์ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน ฮโยริ ได้อัพเดทผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ว่า “ฉันเพิ่งได้ดูทวิตเตอร์ ตอนที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต และฉันก็ตระหนักว่าข้อความที่ฉันเขียนลงไปนั้น ได้ก่อให้เกิดการถกเถียงกันอย่างมาก ฉันไม่ได้ต่อต้านคนที่กินเนื้อสัตว์ ฉันไม่ได้คิดว่าพวกเขาเป็นคนไม่ดี แต่ฉันไม่ชอบเห็นสัตว์ที่ถูกเลี้ยงไว้ในฟาร์ม จะถูกนำมาทำเป็นอาหารให้ผู้คนได้ทานกัน เพราะมันจะดีต่อสุขภาพของคนที่กินเนื้อสัตว์มากกว่า ถ้าหากว่าเลือกกินเนื้อสัตว์ที่ถูกเลี้ยงอย่างดีตามธรรมชาติ”
เธอกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “อย่าเข้าใจฉันผิดกับสิ่งที่ฉันได้เขียนลงไปในตอนนี้ ฉันไม่ได้ต้องการบังคับให้ทุกคนหันมากินมังสวิรัติ หรือกล่าวโทษคนที่กินเนื้อสัตว์ ฉันแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่า เนื้อสัตว์ที่ทุกคนกินนั้นมีกระบวนการผลิตอย่างไร ก่อนที่พวกเขาจะบริโภคสิ่งเหล่านั้น”


เหตุผลที่ทำให้ ลี ฮโยริ ต้องออกมาอธิบายคำพูดของเธอ เพราะเธอสร้างความสับสน ก่อให้เกิดการโต้เถียงในสังคม ในตอนที่เธอได้พูดว่า “อย่าเพิ่งหันหน้าหนี แม้ว่ามันจะไม่สะดวกสบายสำหรับคุณ มองดูความจริงเกี่ยวกับอาหารที่เรากินอยู่ทุกๆ วัน ในชีวิตจริงด้วยเถอะ” คำพูดของเธอทำให้ก่อเกิดความเข้าใจผิดว่า เธอต้องการบังคับให้คนอื่นๆ กินมังสวิรัติ กินเฉพาะผัก
ผู้คนต่างเข้ามาตอบกันอย่างมากมาย เช่น “มันไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอกำลังบังคับคนให้มาเป็นมังสวิรัติเลย” “เธอแค่พูดสิ่งที่เธออยากจะพูดเท่านั้น” “ฉันคิดว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่มาก” และ “ในเมื่อเธออกมาอธิบายให้ทุกคนได้เข้าใจแล้ว พยายามอย่าเข้าใจผิดเธออีกเลย”

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง