4 พิธีกร “ต๋อย – ณวัฒน์ – เอ๊าะ – โก๊ะตี๋” ปลื้มกระแสตอบรับล้นหลามกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ในงาน “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2” สุดยอดมหกรรมอาหารอร่อยแห่งปี วันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

แชร์ข่าวนี้

รายการ “ครัวคุณต๋อย” รายการวาไรตี้ชื่อดังออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.50 -14.10 น.  ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ในฐานะผู้สร้างปรากฎการณ์มหกรรม อาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย จัดงาน Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยปีนี้ได้จับมือพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจได้แก่ Pepsi ร่วมด้วย Dtac, O Shopping, Impact, วิทยุครอบครัวข่าว, ไบรท์สกาย&กรุงเทพเอเจนซี่ และนิตยสารครัวคุณต๋อย เพิ่มขีดความอร่อยแบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อให้นักชิมได้เลือกช้อปเลือกชิมของอร่อยท่ามกลางบรรยากาศคึกคักสนุกสนาน พร้อมเปิดตัว application ครัวคุณต๋อย รวบรวมทุกเรื่องราวความอร่อยของอาหารไทยทั่วประเทศ โดยมี 4 ผู้ดำเนินรายการ ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัฒน์ อิสระไกรศีล, เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย  ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานภายในงานอย่างเป็นกันเอง ซึ่งบรรยากาศภายในงานได้รับความสนใจจากนักชิมที่ ชื่นชอบความอร่อยจากทั่วประเทศที่มาร่วมงานอย่างแน่นขนัด ภายใน ฮอลล์ 9, อาคาร อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ทำเอา 4 พิธีกรตื้นตันใจกับกระแสตอบรับที่ครั้งนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

toi_expo (11)

toi_expo (3)

ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิต และ ผู้ดำเนินรายการครัวคุณต๋อย และเจ้าของโปรเจ็คฯ กล่าวว่า “หลังจากปีที่แล้วได้สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการมหกรรมอาหารไทย เพราะประสบความสำเร็จอย่างดีมาก ในปีนี้เรายังคงคอนเซปต์หลักคือการรวบรวมร้านอาหารที่เคยออกในรายการฯ มาออกบูธให้ทุกคนได้เลือกชิม และเลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน  แต่สิ่งที่เพิ่มเติมคือจำนวนร้านอาหารที่มากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อีกทั้งสถานที่จัดงานในครั้งนี้เราได้ย้ายไปที่ฮอลล์ 9 เมืองทองธานี ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 11,000 ตารางเมตร และเป็นอีกครั้งที่ผู้คนก็ยังให้การตอบรับอย่างดีเดินทางมาร่วมงานจำนวนมากจริงๆ เราทุกคนต้องขอขอบคุณทุกท่านจากใจ ที่ให้ความสนใจและร่วมกันนำพารายการ “ครัวคุณต๋อย” มาสู่ความสำเร็จอีกก้าวในครั้งนี้ ซึ่งทั้งหมดจะเป็นกำลังใจที่สำคัญมากในการต่อยอดความสำเร็จเพื่อนำเสนอเรื่องราวของอาหารไทย ครัวไทยให้ก้าวไกลต่อไปครับ”

toi_expo (10)

toi_expo (4)

toi_expo (5)

พบกับมหกรรมรวมรวมที่สุดของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2” ระหว่างวันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ฮอลล์ 9, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดได้ที่ facebook.com/kruakhuntoi

ที่มา:  สตาร์ดอม เอเชีย
บันทึกภาพ:  สตาร์ดอม เอเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง