FOO FIGHTERS ทำเซอร์ไพรส์ ส่งซิงเกิ้ลใหม่พร้อม MV เพลง “RUN” ปล่อยให้ดาวน์โหลด, สตรีม และชม MV ได้แล้ว ที่นี่ ชม MV สุดเจ๋งกำกับโดย Grohl ได้แล้วที่ FOOFIGHTERS.COM >>

แชร์ข่าวนี้

สั่นสะเทือนทุกโสตประสาท เมื่อวงสเตเดียมร็อคแถวหน้าจากอเมริกาอย่าง Foo Fighters กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง “Run”  เพลงร็อคมีทั้งท่วงทำนองติดหูและหนักแน่นทรงพลัง ที่พร้อมจะเป็นเพลงร็อคประจำซัมเมอร์นี้

HyperFocal: 0
“Run” บทเพลงฮาร์ดร็อคทรงพลังที่มาพร้อมเมโลดี้โดนๆ สมราคารุ่นใหญ่อย่าง Foo Fighters หนึ่งในวงร็อคที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ทั้งการทัวร์คอนเสิร์ตและมีเพลงดังๆทางวิทยุมากมาย โดยซิงเกิ้ล “Run” เพลงนี้ถือเป็นผลงานใหม่เพลงแรกที่ทางวงปล่อยมาให้แฟนๆได้ฟังนับตั้งแต่ “Saint Cecilia – EP” ในปี 2015 เลยทีเดียว
เพลง “Run” มาพร้อม MV สุดเจ๋งที่กำกับโดย Dave Grohl แกนนำหลักของวง โดย MV เพลงนี้จะพาแฟนเพลงเดินทางข้ามเวลาไปชมการแสดงสดสุดระห่ำ ท่ามกลางกลุ่มคนสุดเพี้ยน แต่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับภาคดนตรี ทั้งในท่อนเวิร์สสุดดำดิ่งก่อนจะระเบิดสู่ท่อนคอรัสพุ่งทะยาน รับประกันได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่ง MV ที่แฟนเพลงต้องไม่พลาด เช่นเดียวกับบรรดา MV เจ๋งๆจาก Foo Fighters เคยปล่อยมาแล้วก่อนหน้านี้ เพราะนี่คือ MV ที่เผยให้เห็นทิศทางใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับพลังร็อคหนักแน่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

FooFighters (1)

สมาชิกของ Foo Fighters ประกอบด้วย Dave Grohl Taylor Hawkins Nate Mendel Chris Shiflett Pat Smear และ Rami Jaffee

  • ดาวน์โหลดและสตรีมเพลง “Run” ได้แล้วที่ https://bectero.lnk.to/RUN
  • อย่าพลาด! คอนเสิร์ต Foo Fighters Live in Bangkok – 24 Aug 2017

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง