ข่าวดี! ชีสเลิฟเวอร์ ห้ามพลาด! เตรียมพบกับ ‘โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factory) แบรนด์ขนมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่พร้อมยกทัพความอร่อยเข้าเมืองไทยเดือนกันยายนนี้ >>

แชร์ข่าวนี้

เป็นข่าวดีสำหรับคนที่ชื่นชอบในรสชาติของชีสอย่างแน่นอน เมื่อแบรนด์ของฝากอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง โตเกียว มิลค์ ชีส แฟค  ตอรี่’ (Tokyo milk cheese factoryที่เหล่านักเดินทางคุ้นตากันดีกับร้านขนมของฝากยอดนิยมในสนามบินฮาเนดะ,สนามบินนาริตะ และร้านในเมืองโตเกียว ที่กำลังจะบินตรงมาเสิร์ฟความฟินให้กับคนไทยให้ลิ้มลองรสชาตินมและชีสคุณภาพเยี่ยมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็น เบเกอรี่หลากหลายเมนูในเดือนกันยายนนี้ โดยบริษัท ดีบี กรุ๊ป จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ ดลนภา ธรรมวัฒนะ และขรรค์ชัย องคมงคล สองนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง

Milk Roll cake

โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factoryแบรนด์เบเกอรี่ชื่อดังในเครือเดียวกับแบรนด์ ‘เลอ ทา โอะ’ (LeTAO) ที่ถือกำเนิดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี ค.ศ.2011 โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมมาเป็นส่วนประกอบในการทำขนม ซึ่งมีวัตถุดิบหลักเป็นนมและชีสเลื่องชื่อจากเกาะฮอกไกโด และด้วยรสชาติอันเข้มข้น ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย จึงทำให้โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่ เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จึงได้ขยายสาขาจำหน่ายไปในหลายประเทศไทยทั่วโลกอย่างรวดเร็ว อาทิ ฮ่องกง, เกาหลี, ฟิลิปปินส์ และเร็วๆ นี้ ที่ประเทศไทย

Salt & Camembert Cookie (1)

โดยสินค้ายอดนิยมของทางแบรนด์ อาทิ คุกกี้สอดไส้ชีส (Salt & Camembert Cookie) คุกกี้กรอบหวานมันลงตัว ที่ทำมาจากนมวัวฮอกไกโด ผสมกับเกลือเกร็องด์ (Guérande) จากประเทศฝรั่งเศส และชีสกาม็องแบร์ (Camembert cheese), มิลค์ ชีสเค้ก (Milk Cheesecake) ที่ผสมผสานระหว่างครีมชีสจากฝรั่งเศสและนมฮอกโกโดที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อมอบรสชาตินุ่มละมุมลิ้น พร้อมเพิ่มรสสัมผัสของการทานชีสเค้กด้วยเนื้อเครปที่ถูกผสมลงไปในชีสเค้กได้อย่างลงตัว, มิลค์ โรลเค้ก (Milk Roll cake) แป้งโรลรสสตรอว์เบอร์รี่เนื้อหนานุ่มสอดไส้ครีมสดจากนมฮอกไกโดที่มีเฉพาะตามฤดูกาล และอีกหนึ่งเมนูใหม่ของ โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factoryที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเอาใจสาวกคนรักชีสโดยเฉพาะก็คือไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟ Cow Cow Ice กับครั้งแรกที่ชีสจะมาในรูปแบบของไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ พร้อมชีสซี่โคน (Cheesy cone) ช่วยเพิ่มรสชาติความกลมกล่อมให้อร่อยฟินเหมือนทานที่ชินจูกุ รวมถึงไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสนมที่คัดเฉพาะจากฮอกโกโด

Milk Cheesecake (3)

และในเดือนกันยายนนี้ชีสเลิฟเวอร์ชาวไทยเตรียมตัวพบกับ โตเกียว มิลค์ ชีส แฟคตอรี่’ (Tokyo milk cheese factoryอย่างเต็มรูปแบบได้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน กับการนำเข้าทุกเมนูเบเกอรี่รวมถึงไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟที่ส่งตรงจากโตเกียว มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ลิ้มลองถึงความอร่อย พร้อมการีนตีรสชาติว่าเหมือนได้ทานที่ญี่ปุ่นแท้ๆ จากแบรนด์ตัวจริงด้านนมและชีส

ที่มา:  บริษัท ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้