ชาร์ลิซ เธอรอน ทุ่มสุดตัวกับฉากแอคชั่นลองเทค ที่นานที่สุดของชีวิตการแสดงใน “Atomic blonde บลอนด์ สวยกระจุย” >>

แชร์ข่าวนี้

คงไม่มีใครไม่ยอมรับในฝีมือการแสดงของนางเอกที่ฝีมือจัดจ้านถือเป็นตัวเเม่ทางด้านการแสดงที่เมื่อมีผลงานออกมาในเเต่ละครั้ง ทุกคนต่างจับตามองอย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน  ที่ฝากผลงานระดับมาสเตอร์พีช ถือเป็นนักเเสดงนำหญิงรางวัลออสการ์ที่มีคนกล่าวขวัญกันอย่างมากในบทบาทสาวโรคจิตที่เป็นฆาตรกรต่อเนื่องในหนังเรื่อง  Monster (มอนสเตอร์)

Atomic Blonde (2017)

The Coldest City

The Coldest City

หลังจากได้รางวัลในครั้งนั้น ชาร์ลิซ เธอรอน ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “การที่ได้รางวัลนั้นมันทำให้เธอรู้ว่าสิ่งที่ทำต่อไปหลังจากนี้คือไม่ปฎิเสธ โอกาสทางการเเสดง เเละจงหาโอกาสที่จะได้เเสดงบทบาท ที่จะทำให้โลกจับตาดูคุณ เเละทำให้เขาเห็นว่าคุณทำได้” ซึ่งเธอก็ยังคงยึดมั่นในกฎของโอกาสที่ได้สัมภาษณ์ไว้ในครั้งนั้นตลอดมา

Coldest City, The

จนถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่การมาในครั้งนี้ของเธอนั้น จะต้องสวมวิญญาณของ สายลับสาวสุดเเซ่บที่ถูกส่งไปยังเบอร์ลินในยุคสงครามเย็นเพื่อตามหาบัญชีรายชื่อของสายลับก่อนที่จะตกถึงโซเวียตในภาพยนตร์เรื่อง “Atomic blonde (อะโตมิค บลอนด์)  บลอนด์ สวยกระจุย” ซึ่งเเน่นอนว่าจะต้องมีฉากทางการแสดงที่ท้าทายให้ ชาร์ลิซ ได้โชว์ฝีมืออย่างเเน่นอน หนึ่งในนั้นคือ ฉากต่อสู้ด้วยวิธีถ่ายทำฉากเดียวอย่างต่อเนื่อง หรือ action scene Long-take (แอคชั่น ซีน ลองเทค) ที่ใช้เวลาการดีไซน์การเคลื่อนไหวเเละทิศทางของซีนยาวนานถึง 4 วันเต็ม จนที่สุดเเล้วทางผู้กำกับอย่าง David Leitch (เดวิด เลตช์) ก็พึงพอใจกับฉากต่อสู้บนบันไดสุดมันส์ที่ยาวถึง 12 นาที !

Atomic Blonde (2017)

Atomic Blonde (2017) Charlize Theron and James McAvoy

Atomic Blonde (2017)
Charlize Theron and James McAvoy

“ความคาดหวังของฉันคือหนังจะทำให้ผู้ชมสนุกด้วยฉากแอ็คชั่นถึงใจและเส้นเรื่องที่จะทำให้คนดูคอยคาดเดาจนกระทั่งนาทีสุดท้าย การได้เล่นฉากเเอคชั่นที่มีการดีไซน์สวยงามราวกับจังหวะบัลเล่ต์ที่ทรงพลัง มันทำให้ฉันอยากบอกทุกคนว่า ฉากนี้เป็นฉากที่ฉันเต็มที่เเละคุณต้องดู”

Atomic Blonde (2017)

ชาร์ลิซ เธอรอน กล่าวถึงฉากแอคชั่นลองเทคที่ยาวนานที่สุดในชีวิตของเธอเตรียมพบความมันส์และจับตาดูฉากแอคชั่นลองเทค สุดระห่ำชนิดที่ว่าอ้าปากค้างนี้ได้ในภาพยนตร์เรื่อง Atomic blonde (อะโตมิค บลอนด์)

บลอนด์ สวยกระจุย 3 สิงหาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง