เคลิ้มไปกับแอมเบียนต์ซาวน์เนียนกริบ ละมุนไปกับเพลงดี ๆจาก Cigarettes After Sex >>

แชร์ข่าวนี้

 

ถ้าพูดถึงดนตรีแนวแอมเบียนต์ ป็อป หลายๆ คนจะต้องนึกถึงวงดนตรีชื่อดัง Cigarettes After Sex เจ้าของเพลงดังชวนฝัน ที่พาอารมณ์เคลิ้มลอยไปกับบทเพลงของพวกเขา เมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา พวกเขาก็ไม่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยผิดหวัง กลับมาบรรเลงบทเพลงแสนละมุนให้แฟนได้เคลิ้มไปทั้งฮอล์อีกครั้ง

กลับมาสร้างบรรยากาศอันแสนเคลิ้ม และฟุ้งไปด้วยควัน พร้อมบทเพลงดีๆแสนละมุน อีกครั้งกับ Cigarettes After Sex Asia Tour Live in Bangkok 2018 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 ณ Moonstar Studio 8 ที่เต็มไปด้วยแฟนเพลงอันเหนียวแน่นของพวกเขาจากไทยและต่างประเทศ ที่ต่างพร้อมใจมาลอยไปกับบทเพลงดีๆ  โดยบรรยากาศในฮอลล์ฟุ้งไปด้วยควัน ไฟสลัว ให้ตรงกับคอนเซปต์ควันบุหรี่ และทุกอย่างถูกเนรมิตเป็นสีดำทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับบทเพลง และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เปิดม่านฉากด้วยเพลงดัง Affection ที่ขับกล่อมบรรเลงด้วยซาวน์และเสียงร้องเนียบกริบ เหมือนฟังจากแผ่นเสียงชั้นดี จาก Greg Gonzalez จากนั้นเพลง Keep On Loving You ก็บรรเลงต่อด้วยความรักอันขมขื่น ที่ทำเอาแฟนเพลงรู้สึกถึงความเจ็บปวดไปตามๆกัน นอกจากนี้ยังมีเพลงดังมาก มายจากอัลบั้มเก่าและใหม่ เช่น Sesame Syrup, John Wayne, Crush, Sunsetz, K., Opera House, Sweet, Each Time You Fall In Love, Nothing’s Gonna Hurt You Baby ปิดท้ายด้วยเพลง Apocalyse จากนั้นแฟนๆ ก็ยังคงอินกับเพลงลอยๆ พวกเขาจัดอังกอร์ต่ออีก 2 เพลง Please Don’t Cry และ Dreaming Of You

บทเพลงของ Cigarettes After Sex สะกดแฟนๆให้เคลิ้ม ลอย ฟุ้งไปด้วยเสียงร้องอันละมุนหู และซาวน์ดนตรีอันเย้ายวนที่บรรเลงตลอดกว่า 1 ชั่วโมงเต็ม ให้ฟีลลิ่งครบทั้งรัก โรแมนติค เศร้า ขมขื่น เจ็บปวด และให้กำลังใจ เรียกว่าครบรส ครบอารมณ์ให้หนึ่งเดียว ต้องยกให้พวกเขา Cigarettes After Sex วงดีที่ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ด้วยรสชาติของบุหรี่ของพวกเขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง