“ยู ดริ้งค์ ไอ ไดร์ฟ” อีกหนึ่งความห่วงใย ที่จะทำให้คุณหลงรักไปกับความน่ารัก จาก “พิลส์”

แชร์ข่าวนี้

 

ปิดท้ายเดือนหวานๆ ด้วยเพลงใหม่จาก วง Pills (พิลส์) ที่จะมาทำให้สาวๆ ได้ใจเต้นไปกับความน่ารักแบบละมุนละไมจากพวกเขากับ U drink I drive (ยู ดริ้งค์ ไอ ไดร์ฟ) เพลงป็อปฟังสบายที่แฝงไปด้วยความห่วงใยจากพวกเขาทั้ง 3 คน บอย – สุรัตน์ รุ่งพุทธิกุล (ร้องนำ), ยุ่น – นาราภัทร ปทุมาภา (กีต้าร์) และ ฮอล – ชนะพล พงษ์วิรัช (เบส, กลอง) นอกจากจะมีเนื้อหาที่ฟังชวนยิ้มแล้วในส่วนของมิวสิควิดีโอก็มีความมุ้งมิ้งตามสไตล์ของพวกเขาเช่นกัน โดย ยุ่น มือกีต้าร์ของวงนอกจะรับหน้าที่เป็นผู้แต่งเพลงแล้วยังพ่วงตำแหน่งพระเอกมิวสิควิดีโอนี้ด้วย โดยเนื้อเรื่องเป็นการเล่าถึงความรักใสๆ ในช่วงเวลาที่ตกหลุมรักใครสักคนหนึ่ง เราก็อยากที่จะดูแลเขาในทุกเรื่องแม้บางครั้งอาจจะโดนปฎิเสธบ้างแต่ก็ยังไม่หยุด เพราะเรารักเขา ซึ่งเราเชื่อว่าหากใครที่ได้ชมมิวสิควิโอจบจะต้องหลงรักไปกับความน่ารักพวกเขาวง Pills ความพิเศษของเพลงนี้ไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ พวกเขายังได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Pedro Resende สมาชิกจากวง Tahiti 80 (ตาฮิติ เอ๊ตตี้) มาช่วยโปรดิวซ์ในเพลงนี้

งานนี้ บอย นักร้องนำ เป็นตัวแทนของวงได้เล่าถึงความรู้สึก รวมถึงการทำงานร่วมกับศิลปินต่างประเทศครั้งแรกให้ฟังว่า “สำหรับเพลงนี้เป็นการเล่าถึงเรื่องของความห่วงใยของผู้ชายคนหนึ่งที่มีต่อผู้หญิงที่เขาแอบชอบ ในช่วงเวลาที่เธอต้องการความช่วยเหลือก็อยากให้นึกถึงเราเป็นคนแรกครับ โดยในพาร์ทของดนตรีพวกเราตั้งใจอยากให้ทุกคนได้สนุกไปกับดนตรีสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ที่เราตั้งใจดีไซน์ให้มีบรรยากาศเหมือนอยู่ในปาร์ตี้ โยกตัวไปเบาๆ กับจังหวะของเพลงครับ ส่วนเรื่องของการร่วมงานกับ เปโด จากวง Tahiti 80 เริ่มจากการที่ พี่เต้ง พิชัย จิราธิวัฒน์ รู้จักกับทางวง Tahiti 80 เลยชวนเขามาร่วมทำเพลงกับพวกเรา พอเราได้ทราบว่าจะได้ร่วมงานกับวงดนตรีระดับโลกขนาดนี้ก็รู้สึกดีใจ และเกร็งไปในเวลาเดียวกัน เพราะเป็นการทำงานครั้งแรกของพวกเรากับ เปโด ด้วยเลยยังไม่รู้ว่าจะมีปัญหาอุปสรรคอะไรบ้าง แต่พอมาได้ทำงานจริงรู้สึกสบายผ่อนคลายมากครับจนออกมาเป็นเพลงที่เสร็จสมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกันครับ ซึ่งตอนนี้ก็สามารถเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันได้แล้วที่ YouTube Channel ของ Spicy Disc อยากให้ทุกคนได้กดเขาไปชมกันเยอะๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับพวกเราวง Pills อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ ยุ่น มือกีต้าร์ของเราได้โชว์ความสามารถทางการแสดงในบทพระเอกครับ ดูจบแล้วฝากกดแชร์ หรือคอมเม้นท์มาได้เลยครับพวกเราชอบอ่านฟีดแบ็คจากแฟนๆ ทุกคนว่ารู้สึกอย่างไรกับเพลงใหม่ของพวกเรา”

ถ้าใครอยากรู้ว่าความห่วงใยในรูปแบบของ วง Pills (พิลส์) จะออกมาเป็นแบบไหนต้องลองกดเข้าไปฟังเพลง   U drink I drive (ยู ดริ้งค์ ไอ ไดร์ฟ) ได้แล้วที่  APPLE MUSIC, iTUNES, JOOX, TrueID Music, SPOTIFY รวมไปถึงชมมิวสิควิดีโอของพวกเขาที่ YouTube Channel ของ Spicy Disc และติดตามอัพเดทข่าวสารของวง Pills ได้ที่ www.facebook.com/pillpillpills หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord และยังสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *491544 76 ได้เช่นกัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง