[New Single] เพลง “ร ะ ย ะ ห่ าง (ทำให้ดาวสวย)” เพลงที่ทำให้ระยะห่างได้ใกล้กันของ “ชัยกฤต สุวรรณมาลี” Ft. Kanomroo >>

แชร์ข่าวนี้

เพลง  :  ร ะ ย ะ ห่ า ง (ทำให้ดาวสวย)

ศิลปิน  ชัยกฤต สุวรรณมาลี (FT.Kanomroo)

“ชัยกฤต สุวรรณมาลี” เคยมีผลงานในนาม “กฤต กุญแจวิเศษ” เช่นเพลง ฉันไม่ได้ยืมจมูกเธอมาหายใจ, หยุดพูดชื่อนี้  ฯลฯ

วันนี้ได้ออกมาใช้ชื่อ ชัยกฤต สุวรรณมาลี” ทำเป็นศิลปินอิสระเต็มตัว ที่อยากเป็นศิลปินเพราะอยากให้เพลงที่เป็นสไตล์การแต่งเพลงของเขาเป็นที่ยอมรับ และอยากรู้ว่า สิ่งที่เราเข้าใจและสิ่งที่ได้ใช้ความรู้ทั้งหมดที่มี จะมีคนยอมรับไหม และจะพาเราได้ไกลแค่ไหน

เพลง “ร ะ ย ะ ห่ า ง (ทำให้ดาวสวย)”  ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือ “หมูขุดมัน”  ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับดาวสวยได้เพราะมีระยห่าง ที่แสงเดินทางมากระทบ  จึงนำมาเปรียบเทียบกับความรัก ถ้าเราเว้นระยะห่างหรือที่ว่างให้กัน เราจะเห็นคุณค่าของความคิดถึงได้เห็นความสวยงาม ของความรัก  ได้เห็นความสวยงามคุณค่าในอีกมุมมอง

เพลงนี้ได้ อรรถพล หงส์ปรีชา จาก Crispy Sound ที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ ศิลปิน มากมาย เช่น  Bedroom Audio และ Mahafather มาเรียบเรียงเพลงมาทำเพลงนี้ให้ และได้เลือกน้อง “โดนัท คณาณัฐ” หรือที่เรารู้จักในนาม “ขนมรู”  ยูทูบเบอร์และนักร้องที่มียอดติดตามมากกว่า 900,000 คนในยูทิวบ์ และกว่า 400,000 คนในเฟซบุ๊ก มาร่วมร้องเพราะมีเสียงใสน่ารัก และน้องขนมรูยังชอบเพลงเกี่ยวกับดวงดาว จึงได้มาร้องเพลงนี้คู่กัน

โดยเพลงนี้มีท่าน “ณัฐพงศ์ พันธเกียรติไพศาล” ประธานการเคหะแห่งชาติ คณะกรรมการการเคหะแห่งชาติ ผู้บริหาร พนักงาน ชาวชุมชนกว่า 808 ชุมชน 93 ตลาด และภาคเอกชน ได้เห็นความสำคัญของเพลงนี้ และได้ใช้เพลงนี้ เพื่อรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ร่วมมือร่วมใจกัน หยุดการแพร่ระบาด และยังมองมิติ ความเป็นอยู่ชาวชุมชน และการฟื้นฟู เพื่อให้ทุกคน รักษาระยะห่างทางสังคม และสร้างความบันเทิงในยามวิกฤตินี้  ให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องมีแรงกาย แรงใจ ผ่านพ้นร่วมกันได้

เพลง ระยะห่าง (ทำให้ดาวสวย) ชัยกฤต Feat. Kanomroo ขนมรู [ Lyric Official MV ]

ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/memory.music19
เฟซบุ๊ค  : ชัยกฤต สุวรรณมาลี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง