“ลิง- เอ๊าะ” ชวนแม่ลูกลุก(ซ์)มาทำดี เที่ยวทำบุญบ้าน ช.ช้างชรา ฉลองวันแม่

หลังจากเปิดตัวบริษัทท่องเที่ยว ลุกซ์ ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด กันไปแล้ว สองหนุ่มเพื่อนซี้ เสนาลิง กับเอ๊าะ กีรติ ก็ลุ้นโปรเจ็กท์ใหม่สำหรับการท่องเที่ยวแบบครอบครัว กับโปรเจ็กท์ “ลุก(ซ์)ขึ้นมาทำดี” ที่หนุ่มเอ๊าะ เผยว่า “เป็นสังคมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เน้น “การให้” ควบคู่กับไป “การเที่ยว” ให้..ความใส่ใจชีวิตสัตว์โลก มอบความรัก..ให้..คนใกล้ตัว แบ่งปันรอยยิ้ม..ให้..คนด้อยโอกาส ความสุขจาก “การให้” เริ่มต้นง่ายๆ ด้วย “ลุก(ซ์) ขึ้นมาทาดี”

กลุ่มเป้าหมายที่วางไว้ก็เป็นครอบครัวที่สามารถมาสร้างกิจกรรมระหว่างการท่องเที่ยวร่วมกันอย่างสนุก สนาน มาร่วมเป็นอาสาสมัคร “ทำดี” และได้ทำบุญด้วย หรือ ผู้ที่มีใจรักในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ผู้ที่ชื่นชอบความสนุกสนาน เฮฮา แปลกใหม่ สนใจการทำความดีในรูปแบบอื่นๆ นอกจากการทำบุญในวัด ที่ทำโปรเจ็คนี้ขึ้นมาเราไม่ได้หวังกำไร แต่ผมกับลิงคิดและตั้งใจที่จะแบ่งปัน ช่วยเหลือ และให้โอกาส เหมือนที่ผมกับลิง ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ จากพี่ๆ ทุกคนในวงการนี้เราอยากจะแบ่งปันโอกาสนี้ไปกับผู้ที่เขายังต้องการความช่วยเหลือในทุกๆทางครับ”


โดยโปรเจ็กท์แรกที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ทำดีกับ..ช้าง ไปกับ เอ๊าะ,ลิง และ สิงโต นำโชค ฉลองวันแม่ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 11-12 สิงหาคม 2555 ณ บ้าน ช.ช้างชรา จ. กาญจนบุรี โดยนายสัตวแพทย์ สามารถ ประสิทธิผล ซึ่งนอกจากได้ร่วมทำบุญด้วยกันแล้ว ทุกคนที่เดินทางไปก็จะได้เป็นอาสาสมัคร “ทำดี” ช่วยเหลือช้างแก่ ช้างป่วยที่นั้นด้วย พร้อมทั้งร่วมบริจาคเงิน ให้กับบ้าน ช.ช้างชรา ตกเย็นเราก็จะมีกิจกรรม ชมมินิคอนเสิร์ต รับประทานอาหารร่วมกัน วางไว้ว่าน่าจะมีผู้ร่วมเดินทาง ประมาณ 80 ท่าน 2 วัน 1 คืน พักที่รายาบุรี รีสอร์ท 2 ท่าน ในราคาบุญเพียง 4,999 บาท ไปร่วมทำบุญและแบ่งปันให้สังคมร่วมกันนะครับ

รายละเอียดและโปรเจ็คอื่นๆที่สอบถามและติดตามได้ที่ Hotline : 089-221-6969 Email : info@luxetravelagent.com  Website : www.luxetravelagent.com  บริษัท ลุกซ์ ทราเวล แอนด์ เอเจนซี่ จำกัด 6 ซ.ประเสริฐมนูกิจ 31 ถ.ประเสริฐมนูกิจ ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230 โทร. : (662) 553-2011 แฟกซ์. (662) 553-2014

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๊าะ” ยอมเป็นหนี้เพิ่ม 20 ล้าน ปลูกบ้านเขาใหญ่เพื่อ “แม่” พร้อมเจาะลึกความรักและการแต่งงานของ ทาทา ยัง

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“เสนาลิง-แอนดี้” ชวนคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็นมาสเตอร์เคส ปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

“เสนาลิง-สมเกียรติ” ส่งสุขรับปี 2557 จัดเต็ม ความแซ่บ เสิร์ฟความฮาชุดใหญ่!!! รายการ “The Bus รถมหาสนุก” ส่งท้ายปี