ทีแอนด์บี พร้อมส่งหนัง 3 เรื่อง 3 รส รับศักราชใหม่ 2022เอาใจแฟนภาพยนตร์กับ DOG, Book Of Love และ Fireheart

แชร์ข่าวนี้

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมส่งหนัง 3 เรื่อง 3 อารมณ์  ต้อนรับควอเตอร์แรกปี 2022 กับภาพยนตร์ที่พร้อมจะสร้างความรัก ความประทับใจ และความสนุกให้กับผู้ชม ด้วย 3 ภาพยนตร์ DOG,  Book of Love และ Fireheart

Dog – Trailer (MGM)

Book of Love – Trailer (Amazon Prime)

Fireheart – Trailer (eOne)

ทีแอนด์บีฯ พร้อมเปิดศักราชใหม่ในเดือนมกราคม ด้วยภาพยนตร์ที่จะมาเรียกความประทับใจให้กับแฟนหนังกับ “DOG” ภาพยนตร์แนวคอเมดี้-โร้ดมูฟวี่ ผลงานการนั่งเก้าอี้ผู้กำกับครั้งแรกของพระเอกซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของฮอลลีวูด แชนนิ่ง เททั่ม (Channing Tatum) ร่วมกับเพื่อนซี้อย่าง รีด แคโรลิน (Reid Carolin) หนังบอกเล่าเรื่องราวของ บริคส์ (เททั่ม) กับ ลูลู่ สุนัขพันธุ์เบลเยี่ยม มาลินอยส์ พวกเขาเป็นอดีตคู่หูทหารรับใช้ชาติที่ต้องออกเดินทางร่วมกันไปยังแปซิฟิกโคสต์ ซึ่งจุดหมายปลายทางของทั้งคู่คืองานศพของเพื่อนรักที่เคยเป็นทหารมาด้วยกัน โดยหารู้ไม่ว่าการเดินทางครั้งนี้จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เพื่อนร่วมทางคู่กัดคู่นี้ได้เรียนรู้บางอย่างในชีวิต

ต่อด้วยเดือนกุมภาพันธ์กับหนังรักที่จะมาทำให้คุณอิ่มเอมหัวใจและอบอวลไปกับเดือนแห่งความรักกับภาพยนตร์รักเรื่อง “Book of Love” หนังรักน่ารัก ๆ ที่จะทำให้คุณอมยิ้มตลอดเรื่องกับเรื่องราวของ เฮนรี่ คูเปอร์ (แซม คลาฟลิน / Sam Claflin) หนุ่มนักเขียนอังกฤษเจ้าของผลงานนิยายรักที่ขายไม่ดีเอาซะเลยเรื่อง The Sensible Heart แต่แล้วอยู่ดี ๆ นิยายเจ้ากรรมเล่มนี้กลับฮิตติดลมบน ขายดีระดับเบสต์เซลเลอร์ในเม็กซิโก เป็นเหตุให้สำนักพิมพ์ของเฮนรี่ จัดบุ๊คทัวร์พบปะกับแฟน ๆ ที่เม็กซิโก โดยมี มาเรีย (เวโรนิก้า เอเซกี / Verónica Echegui) หญิงสาวผู้แปลหนังสือของเขาเป็นภาษาสเปน และเป็นล่ามแปลภาษาให้ตลอดทริปการเดินทางครั้งนี้ ก่อนที่เฮนรี่จะพบว่า มาเรีย ปรับเนื้อหานิยายของเขาใหม่แทบจะทั้งหมด ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้มันได้รับความนิยมจากคนอ่าน เมื่อหนังสือดัง! งานนี้บรรณาธิการจึงสบโอกาสให้ทั้งคู่ร่วมเขียนนิยายรักเล่มใหม่ที่แฟน ๆ ต่างรอคอยด้วยกันซะเลย

และปิดท้ายควอเตอร์แรกในเดือนมีนาคมด้วย “Fireheart” ภาพยนตร์แอนิเมชั่น คอเมดี้ ผจญภัย จากฝีมือผู้กำกับ ธีโอดอร์ ไท (Theodore Ty) ซึ่งโด่งดั่งมากจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นอย่าง Kung Fu Panda, Monsters vs. Aliensม, Madagascar และอีกมากมาย พร้อมด้วยผู้กับกับและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ โลรองต์ แซ็งตุน (Laurent Zeitoun) ที่จะพาคุณโลดแล่นไปกับเรื่องราวของ จอร์เจีย โนแลน (ให้เสียงพากย์โดย โอลิเวีย คุก / Olivia Cooke) เด็กสาววัย 16 ปี ที่ฝันอยากจะเป็นนักผจญเพลิงเหมือน ชอว์น โนแลน (ให้เสียงพากย์โดย เคนเนธ บรานาห์ / Kenneth Branagh) พ่อของเธอมาตั้งแต่เด็ก แต่ความฝันของเธอกลับไม่ง่ายนัก เพราะนอกจากพ่อจะไม่เห็นด้วยแล้ว เมืองนิวยอร์กในยุค 1932 ก็ยังไม่อนุญาตให้ผู้หญิงมาฝึกอบรมทำอาชีพนี้ได้ จนกระทั่งเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ย่านบรอดเวย์ใจกลางนิวยอร์ก และมีพนักงานดับเพลิงหายตัวไปอย่างลึกลับ จอร์เจียจึงใช้โอกาสนี้ในการปลอมตัวเป็นหนุ่มพนักงานดับเพลิงชื่อ โจ เพื่อแฝงตัวเข้าไปช่วยเหลือพ่อของเธอ พร้อมกอบกู้เมืองนี้จากผู้ไม่หวังดี แม้ว่าเธอจะต้องเข้าไปเสี่ยงกับอันตรายก็ตาม

ติดตามอัปเดตข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ 3 เรื่อง 3 รสชาติ และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของบริษัท ทีแอนด์บี มีเดียโกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง Website, Facebook Instagram: @tandbmediaglobal หรือ Twitter: @TandBMedia #HomeOfHappy #TandBMediaGlobal #dog #bookoflove #fireheart

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง