เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข กับงาน JaFirst Birthday Fansign ครั้งแรกของ 2 หนุ่ม “จา พชร” – “เฟริสท์ ฉลองรัฐ “

แชร์ข่าวนี้

อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรักจากแฟนคลับ ด้อมจิ๋วและเหล่าเพื่อนๆ ดารา ในงาน JaFirst Birthday Fansignครั้งแรกของ 2 หนุ่ม จา พชร สวนศรี และ เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง คู่จิ้นสุดซี้ ที่จัดขึ้นโดยต้นสังกัด Tripple 8ight Entertainment ในงานนี้ 2 หนุ่มยิ้มไม่หุบไปกับความรักที่แฟนๆ มอบให้ แบบเต็มแม็กซ์ ตื่นเต้นกับกองทัพของขวัญสุดพิเศษจากแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการ

งานเริ่มต้นขึ้นด้วย 2 หนุ่ม จา เฟริสท์ ทักทายแฟนๆ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 100 ชีวิต จากนั้นพบปะพูดคุยกับแฟนๆ ที่ทยอยกันขึ้นเวทีมาทีละคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยความพิเศษของงานนี้ คือโชว์สุดพิเศษท้ายงาน ที่หนุ่มจาเล่นกีต้าร์ และมีเฟริสท์ร่วมร้องเพลงอยู่ข้างๆ แทนคำขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟน ๆ ด้อมจิ๋ว ที่มีให้ตลอด 2 ปีกว่าที่ผ่านมา นอกจากนี้แฟนคลับยังทำเซอร์ไพรซ์ 2 หนุ่มด้วยการตัดต่อคลิปวีดิโออวยพรวันเกิด กำลังใจพิเศษๆ จากเพื่อนๆ ในวงการ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มกลัฟ คณาวุฒิ, วอร์ วนรัตน์, ไตเติ้ล ธนกร, ตี๋มายด์ จิณณะ, ต๋อง ธนายุทธ, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, โบ๊ท ณภัทร, โนอึล ณัฐรัชต์และทีม ทีม มี มายด์ วาย, สมาร์ทเจมส์, รัน กัณธีร์ภพ, บีม ศิรินญา, โอเล่ ธนากร, พุฒิ พุฒิธนัตถ์, คู่แฝด ไช้เซ้ง, บีม พรรณธิดา , นนท์ อินทนนท์ , ลิลลี่ ภัณฑิลา, และครูบุ๋น จบงานนี้ทั้ง 2 หนุ่มได้ฝากความรู้สึกถึงแฟนๆ และคนที่รักพวกเค้าไว้ว่า

จาเฟริสท์ ” ขอบคุณสำหรับความรัก ของขวัญ และความห่วงใยที่ทุกคนมอบให้เรา 2 คนในวันนี้นะครับ กว่าจะมาถึงวันนี้พวกเราผ่านอะไรด้วยกันมามากมายเลยเนอะ ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความผิดหวัง กำลังใจ ทุกๆ ช่วงเวลามันมีคุณค่ากับเรา 2 คนมากจริงๆ นะครับ พวกเรารู้สึกโชคดีมากที่มีคนดีๆ คอยซัพพอร์ตอยู่รอบตัวเสมอ “ด้อมจิ๋ว” ทั้งในไทยเอง หรือในต่างประเทศก็ตาม พวกเรารับรู้ถึงพลังซัพพอร์ตของทุกคนนะครับ แฟนคลับสำหรับพวกผมเหมือนเป็นเซฟโซนที่พักใจ เป็นฝนในผืนป่า เพราะถ้าไม่มีฝนต้นไม้ก็คงไม่สามารถเติบโตแข็งแรงได้ จริงไหมครับ? (ยิ้ม) หวังว่าทุกคนจะรักและอยู่ข้างๆ กันไปแบบนี้อีกนานๆเลยนะครับ เรา 2 คนสัญญาว่าเราจะทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ พยายามพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เพื่อให้ด้อมจิ๋วรู้สึกภูมิใจที่เป็นแฟนคลับของเรา 2 คนครับ เสียดายที่วันนี้งานเล็กไปหน่อย ด้วยสถานการณ์และข้อจำกัดต่างๆ (ยิ้ม) งานหน้าเรา 2 คน สัญญาว่าจะจัดงานให้ใหญ่กว่านี้เพื่อต้อนรับทุกๆ คนที่อยากมาส่งความรักให้เรานะครับ ”

#JaFirstBirthdayFansign #JaFirst #จาพชร #เฟริสท์ฉลองรัฐ #ด้อมจิ๋ว #TeddyJa #รักแรกของเฟริสท์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง