IdolMasterเปิดตัว “Dreamers” เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่และเปิด Audition หา 7 เมมเบอร์ผู้มีความฝัน >>

แชร์ข่าวนี้

นับเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าจับตา สำหรับการเกิดขึ้นของ Dreamers” เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ โดย IdolMasterซึ่งมีชื่อเสียงมานานในฐานะกลุ่มที่บุกเบิกการจัดเทศกาลดนตรีที่รวมเอาวงไอดอลไทยมารวมไว้มากที่สุดเป็นงานแรกคือ Idol Expo” 

            ปี 2566 นี้ IdolMaster ได้ผุดไอเดียและความตั้งใจที่จะสร้างวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่มีคาแรคเตอร์และแนวทางเฉพาะตัวขึ้นมา เพื่อสานความฝันของวัยรุ่นหญิงที่รักในการร้องการเต้น ไปจนถึงการเป็นศิลปิน เพื่อคัดเลือกเป็น 7 เมมเบอร์ที่เปี่ยมด้วยความฝัน และพร้อมสร้างฝันนั้นให้เป็นจริ

 

            โดยเปิดรับสมัครAudition ผู้ที่สนใจและมีความฝันอยากเป็นศิลปิน มาเป็นสมาชิก Dreamers”ซึ่งผู้สมัครต้องเป็นผู้หญิงอายุ 15-18 ปี มีความรักในการร้อง-เต้น-แสดงจากหัวใจ มีสุขภาพกายใจแข็งแรง พร้อมร่วมงานกับทีมงานชื่อดัง และสามารถมาร่วมซ้อมได้ 


ผู้ที่สนใจสมัครออดิชั่นแบบออนไลน์ ได้ที่ https://dreamersthailand.one.in.thภายในวันที่ 28 ก.พ. 2023 ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกในรอบสุดท้ายจะได้รับสิทธิ์เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัด และได้รับการฝึกฝนทักษะการเป็นนักร้องโดยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ในวงการเพลงเพื่อสร้างผลงานในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกภายใต้สังกัด IdolMaster 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง