คอนเสิร์ต OONRAK WARRIORS PARTY ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสความมันที่คาดไม่ถึง นำทัพโดย DEPT, YEW, SHERRY >>

แชร์ข่าวนี้

OONRAK WARRIORS PARTY 2023” คอนเสิร์ตที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดจากบ้านอุ่นรัก ที่เป็นการรวมตัวของวงดนตรีวัยรุ่นไฟแรง ที่พร้อมจะโลดแล่นให้กับทุกคนได้สนุกไปกับเสียงดนตรีหลากหลายรสชาติ อย่างวง DEPT., YEW, SHERRY, TELEVISION OFFและ YEP MAY YEP และเมื่อทุกคนได้รวมตัวเฉพาะในโอกาสพิเศษแบบนี้ จึงเกิดวงดนตรีชื่อว่า OONRAK SUPERBAND ขึ้นมาให้ทุกคนได้สัมผัสกับความเซอไพรส์ที่พวกเขาเตรียมไว้ให้อย่างพิเศษสุดๆ ในครั้งนี้

            จากกระแสในคอนเสิร์ตครั้งผ่านมา พวกเขาได้การตอบรับจากแฟนเพลงอย่างเหนียวแน่นและอบอุ่น โดยครั้งนั้นบัตรจำนวน 500 ใบ ถูกขายหมดภายใน 20 วินาทีเท่านั้น ซึ่งทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาตั้งใจจัดงานให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพื่อรองรับผู้คนที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ บอกได้เลยว่าเป็นงานที่จัดเต็มทั้งความสนุก และเซอไพรส์ที่รอให้ทุกคนได้รับชม โดยคอนเสิร์ต “OONRAK WARRIORS PARTY 2023” มาในธีม “คุณเองก็เป็นนักรบได้นะ!” โดยแต่ละวงจะแต่งตัวเป็นนักรบที่ต่างกัน และผู้ชมก็สามารถร่วมแต่งตัวเป็นนักรบในแบบของตัวเองมาร่วมงานได้ด้วย ในส่วนของพาร์ทโชว์ครั้งนี้ทุกคนจะคาดเดาตำแหน่งสมาชิกของแต่ละคนและเพลงที่เล่นกันไม่ได้เลย จึงถือเป็นอีกไฮไลท์ความสนุกของงานนี้ที่ทุกคนตั้งใจรอชม

            สำหรับงานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ณ J.J. HALL โดยสามารถหาซื้อบัตรได้ทาง The Concert ในราคา1,099 บาท บอกเลยว่าครั้งนี้บ้านอุ่นรัก จะทำให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างน่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความเซอไพรส์ที่อยากให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/oonrakhome

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้