จวีจิ้งอี นางเอกสาวสวยจากซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ อ้อนแฟนๆ ชาวไทย ติดใจต้มยำกุ้ง ไก่วิงซ์แซ่บ! >>

แชร์ข่าวนี้

เฉลิมฉลองความสำเร็จกับออริจินัลซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ที่ตอนนี้ฮอตฮิตเกินต้านขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 กว่า 9 ประเทศทั่วโลก งานนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอจัดกิจกรรมสุดพิเศษกับการสัมภาษณ์สองนักแสดงนำจากซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ จวีจิ้งอี และ กัวจวิ้นเฉิน กับการรวบรวมคำถาม Q&A ที่แฟนๆ อยากรู้ รวมไปถึงเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์

เรียกว่าบรรยากาศการสัมภาษณ์อบอวลไปด้วยความอบอุ่นอย่างมาก ทั้งสองได้ร่วมพูดคุยถึงการรับบทบาทที่หลากหลายในซีรีส์เรื่องนี้ โดย จวีจิ้งอี เผยว่า “ถ้าจะให้เปรียบบทบาทตัวละครที่ฉันเล่นเป็นสี คงจะเป็นสีที่ค่อยๆ ไล่เฉดไป ตั้งแต่บทบาทของ เว่ยจือ สาวใช้ในจวนกรม คงเปรียบเป็นสีอ่อนๆ ไล่มาจนถึงสีเทากับบทบาทของ หวางเยว่ และสุดท้ายกับสีดำในบทบาทของราชินี เพราะบทบาทนี้ไม่มีทั้งช่วงอดีตและช่วงอนาคต มีแต่ความเลวร้ายและมืดมน จึงเปรียบเป็นสีดำค่ะ” ส่วน กัวจวิ้นเฉิน กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า “เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ ผมต้องรับบทเป็นสุริยเทพที่ปลอมตัวเป็นอาจารย์ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยรับบทเป็นอาจารย์มาก่อน เลยรู้สึกทั้งตื่นเต้นและท้าทายอย่างมากกับการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ” 

อีกทั้งจวีจิ้งอวียังเคยโพสต์รูปชุดนักเรียนไทยลงในเว่ยป๋อ จนเกิดเป็นไวรัลถูกพูดถึงอย่างมาก ทางแฟนๆ เลยอยากทราบถึงความประทับใจตอนที่เธอไปไทยครั้งนั้น จวีจิ้งอีเผยว่า เธอชื่นชอบและอยากไปประเทศไทยอีกครั้ง ตอนที่ไปชอบทานต้มยำกุ้งและไก่วิงซ์แซ่บมากๆ ทั้งสองเป็นอาหารสุดโปรดของเธอ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง

หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในการร้องเพลงประกอบซีรีส์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ บอกได้เลยว่าบทเพลงนี้ ลึกซึ้งเพราะกินใจ ฟังแล้วหูเคลือบทองไปเลย ใครที่ยังไม่ได้ฟังสามารถฟังได้แล้วที่

ในช่วงสุดท้ายทั้งสองกล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยและแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชีย สำหรับทุกแรงสนับสนุนที่มีให้กันเสมอมา หวังว่าซีรีส์เรื่อง ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) จะเป็นซีรีส์ที่อยู่ในใจใครหลายๆ คน ตลอดไป

“เมื่อหงส์เพลิงถือกำเนิดจะบังเกิดหายนะทั้งสามโลก” เรื่องราวความรักระหว่างหงษ์เพลิงและสุริยเทพจะขึ้นได้อย่างไร พวกเขาจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ได้หรือไม่ รับชมออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น!

*ที่มาของภาพ Weibo ของจวีจิ้งอีและกัวจวิ้นเฉิน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง