“ทองคำฟิล์มส์” จัดใหญ่กาล่าพรีเมียร์ “KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย ทัพนักแสดง พี่น้องคนบันเทิง เดินพรมแดงคึกคัก พร้อมโชว์สุดพิเศษ “พิ้งค์กี้ สาวิกา” >>

แชร์ข่าวนี้

บริษัท ทองคำฟิล์ม จำกัด จัดงานรอบกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่น เรื่อง  KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย ผลงานการกำกับเรื่องที่ 4 ของผู้กำกับโปรดิวเซอร์ระดับฮอลลีวูดสายเลือดอีสาน “ลี ทองคำ” ซึ่งอบอุ่นไปด้วยเหล่าพี่น้องในแวดวงคนบันเทิงที่มาร่วมยินดี สื่อมวลชน และแฟนคลับของเหล่านักแสดงที่มาให้กำลังใจจนแน่นลานอินฟินิซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

อีกหนึ่งความพิเศษที่สร้างสีสันในงานนี้ก็คือการเดินพรมแดงในชุดธีมสีดำสุดเท่ห์ ของพี่น้องคนบันเทิงในโปรเจ็คภาพยนตร์ในของทองคำฟิล์ม อย่างทีมนักแสดง Forever again , ทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ She comes at night ต่อด้วยทีมผู้กำกับ โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ พร้อมเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องกุมารที่เตรียมจะเข้าฉายเร็วๆนี้ ต่อกันที่โชว์สุดมันส์จากแรปเปอร์ “มิกซ์ VKL” กับเพลงประกอบภาพยนตร์ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานภาคภูมิใจเลยก็ว่าได้ ถึงคิวการเปิดตัวบนพรมแดงของ ผู้กำกับ ทีมผู้สร้าง และ ทัพนักแสดง นำโดยนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง เต๋า สมชาย เข็มกลัด , ปู วิทยา ปานศรีงาม , เด่นคุณ งามเนตร , พลอย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร , ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ,ไกด์ สุทินา เหล่าอำนวยชัย , ออมคำ นัทช์ชนก กมลรัตนานันท์ , เจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจ , หญิง นพรัตน์ สุขประเสริฐ และน้องเล็กสุด เพลง คีตภัทร ป้องเรือ ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นเวทีพูดคุยเบื้องหลังในการถ่ายทำภาพยนตร์ ก่อนส่งท้ายเวทีด้วยโชว์สุดพิเศษจาก “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มาในชุดสีขาวสวยสะกดตาพร้อมโชว์เสียงหวานในเพลง “เพื่อมวลชน” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์ที่นำมาปัดฝุ่นใหม่ โดย “พิ้งกี้” ไม่ทำให้ผิดหวัง ถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้เป็นอย่างดี ให้อารมณ์ “เซลีน ดิออน” เมืองไทย สมใจผู้กำกับฯ “ลี ทองคำ”

เรื่อง  KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย เป็นหนังแอ็คชั่นผสานคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ดีน่า เด็กกำพร้าที่ถูกดึงตัวเข้ามาฝึกต่อสู้และการใช้อาวุธเพื่อให้เป็นนักฆ่าอันตรายอันดับ 1 ของโลกโ ดยจะเข้าฉายในวันที่ 22 มิถุนายน 2566 ก่อนจะเตรียมไปบุกมหานครนิวยอร์กสหรัฐฯอเมริกาใน เทศกาลภาพยนตร์เอเชียนิวยอร์ก ครั้งที่ 22 หรือ NYAFF 2023 KITTY THE KILLER” อีหนูอันตราย เป็นภาพยนตร์ที่แปลกใหม่อย่างไร จะบู๊แอ็คชั่นแค่ไหน? ติดตามได้ 22 มิถุนายน 2566 นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง