ซีรีส์เกาหลี Big Bet บน Disney+ Hotstar ชนะรางวัลใหญ่ เวที Blue Dragon Series Awards นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังได้อีก 3 รางวัลกลับบ้าน นั่นคือ นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Big Bet นักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก Revenge of Others และ Popular Star จาก The Zone: Survival Mission >>

Disney+ Hotstar กวาดรางวัล Blue Dragon Series Awards (BSA) แห่งปี 2023 กลับบ้านทั้งสิ้น 4 รางวัล รวมถึงรางวัลซีรีส์ดราม่าแห่งปี ที่ Big Bet ได้ไปครอง ในค่ำคืนแห่ง

การเฉลิมฉลองซีรีส์และรายการบนโลกสตรีมมิ่ง เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยรางวัล BSA จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งเป็นรางวัลแรกของอุตสาหกรรมที่ยกย่องผลงานด้านซีรีส์ รายการทีวี และนักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

Big Bet ซีรีส์อาชญากรรมที่ชนะรางวัลใหญ่ ซีรีส์ดราม่าแห่งปี และรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ที่ตกเป็นของ อีดงฮวี โดย Big Bet มีผู้ชมติดตามมากมายทั้ง 2 ซีซัน นำแสดงโดยชเวมินชิก นักแสดงในตำนานของเกาหลี ซึ่งในสัปดาห์แรกของซีซัน 2 Big Bet ทุบสถิติเก่าของซีซันแรก ขึ้นแท่นเป็นออริจินัลซีรีส์ที่มียอมสตรีมสูงสุดของซีรีส์เกาหลีบน Disney+ Hotstar ในประเทศเกาหลี

นอกจากนี้ ชินเยอึน ชนะรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากบทบาทใน Revenge of Others ซีรีส์ทริลเลอร์สุดระทึกที่เธอรับบทเป็นนักศึกษาที่ย้ายไปยังโรงเรียนที่พี่ชาย

เคยเรียน เพื่อตามหาความจริงเบื้องหลังการตายสุดลึกลับของพี่ชายเธอ ไม่เพียงเท่านี้ อีกวางซู พิธีกรสุดฮาจากรายการวาไรตี้ The Zone: Survival Mission ได้รางวัล Popular Actor ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

“พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่รายการออริจินัลจากเกาหลีของเรา ทั้ง Big Bet, Revenge of Others และ The Zone: Survival Mission เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลี พวกเราขอแสดงความยินดีกับนักแสดง นักเล่าเรื่องและทีมงานทุกคนที่อยู่เบื้องหลังผลงานคุณภาพเหล่านี้” แครอล ชเว รองประธานบริหารฝ่ายกลยุทธ์คอนเทนต์ออริจินัล

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียแปซิฟิกกล่าว “เราอดใจไม่ไหวแล้วที่จะให้ผู้ชมทุกคนได้สนุกไปกับรายการต่าง ๆ ของเรา และเราพร้อมเดินหาส่งมอบการเล่าเรื่องของเกาหลีที่ดีที่สุด

ต่อไปบนเวทีโลก”

Disney+ Hotstar เพิ่งจะประกาศรายการต่าง ๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น ในครึ่งปีหลังของ 2023 ที่มีรายการออริจินัลมากกว่า 20 เรื่อง ซึ่งจะสตรีมให้ทุกคน

ได้รับชมกันตลอดทั้งปี ตลอดจนถึงปี 2024 และในอนาคต เลยทีเดียว

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วาไรตี้เกาหลียอดนิยม “The Zone: Survival Mission” กลับมาอีกครั้งกับซีซันที่ 3 ในปี 2024 นี้ บน Disney+ Hotstar ยูแจซอก และ ควอนยูริ กลับมารับบทพิธีกรอีกครั้ง พร้อมได้ Dex และ คิมดงฮยอน อดีตนักชก UFC มาเสริมทัพความสนุก >>

“Moving” และ “Big Bet” ออริจินัลซีรีส์บน Disney+ Hotstar คว้ารางวัลใหญ่จากงาน Daejong International Film Awards ครั้งที่ 59 >>

“BIG BET” ซีซัน 2 สตรีมได้แล้วตอนนี้เฉพาะบน DISNEY+ HOTSTAR ดำดิ่งสู่โลกอาชญากรรมเกาหลีในซีรีส์ Big Bet ซีซัน 2 ที่ไม่ควรพลาด สตรีมสามตอนแรกได้แล้วตอนนี้บน Disney+ Hotstar >>

ดาราแถวหน้าจากเกาหลีร่วมงาน Disney Content Showcase ที่ประเทศสิงคโปร์ งาน Content Showcase ปีนี้มีการประกาศไลน์อัปซีรีส์เกาหลีมากมาย รวมถึง 3 เรื่องที่ผู้ชมตั้งตารออย่าง “Connect” “Big Bet” และ “Call It Love” ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยซีรีส์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของคลังคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ >>

BIG BET ซีรีส์แนวอาชญากรรมเกาหลีสุดดุเดือดเรื่องใหม่ สตรีมเฉพาะบน DISNEY+ HOTSTAR 21 ธันวาคมนี้