จากเริ่มต้นและไม่สิ้นสุดของร็อคสตาร์ “โป่ง-ปฐมพงศ์” ในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “PONG 47 ปี Rock Never Dies” >>

แชร์ข่าวนี้

ห้ามพลาด! คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตกับเรื่องราวและมิตรภาพบนเส้นทางสายดนตรี ตลอดระยะเวลา 47 ปี ตั้งแต่จุดเริ่มต้นและยังไม่มีวันสิ้นสุด ของร็อคสตาร์ชื่อดัง โป่งปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ผู้ร่วมก่อตั้งและเป็นนักร้องนำของวง ดิโอฬาร โปรเจ็คต์หิน เหล็ก ไฟ, เดอะซัน, โซดา, อินเฟอร์โน,และนาอ้อน ผู้แต่งเนื้อร้องทำนองทั้งหมด ของหิน เหล็ก ไฟ เดอะซัน และ The Olarn Project

ครั้งแรกครั้งเดียวบนเวทีคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จัดโดย Classy Records

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ ร็อคสตาร์ โป่งปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ได้เปิดเผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ใช้คำว่า Rock Never Dies เพราะเป็นคำที่ชาวร็อคนิยมใช้กัน ร็อคไม่มีวันตาย ทุกคนที่เป็นชาวร็อคคือกลไกที่ช่วยกันขับเคลื่อนดนตรีร็อคให้อยู่มาจนถึงทุกวันนี้ เป็นคำทั่วไปที่ใช้มานานแล้ว ยังพูดเล่นๆ กันว่า เพลงร็อคยังอยู่ แต่คนเล่นตาย สำหรับภาพรวมของคอนเสิร์ตนี้ก็คือ เราต้องการสื่อสารกับแฟนๆ ว่า เรา ผ่านอะไรมาบ้าง กว่าจะสำเร็จและอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้ ทั้งชีวิตของผม มอบความรัก ความศรัทธาให้ดนตรีร็อคมาโดยตลอด คอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกท่านจะได้รู้จักตัวตนของผมในทุกช่วงเวลาตลอด 47 ปีบนถนนสายนี้ ถ้าพูดถึงดนตรีร็อค เรื่องมือกีตาร์ย่อมเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ ที่ผ่านมาผมโชคดีได้มีโอกาสร่วมงานกับมือกีตาร์เก่ง ๆ หลายคน และยิ่งรู้สึกดีใจเป็นที่สุดที่ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 เพื่อน ๆ มือกีตาร์เหล่านั้นจะให้เกียรติมาร่วมเล่นดนตรีด้วยกันอีกครั้ง รวมทั้งเพื่อนสมาชิกทุกวงที่ผมและเพื่อนๆ ได้ร่วมก่อตั้งกันมา ตั้งแต่ยุกต์แรก คือวงนาอ้อน(Naon), อินเฟอร์โน(Inferno) และโซดา(Soda) เป็นที่รู้จักมากขึ้นตอนที่ทำวงดิโอฬารโปรเจ็ค(The Olarn Project) และโด่งดังมากขึ้นในฐานะหัวหน้าวง หิน เหล็ก ไฟ ที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จจนได้รับเกียรติให้เป็นวงร็อคเฮฟวี่เมทัลวงแรกของประเทศไทยที่มียอดขายล้านตลับ และ สุดท้ายกับวงเดอะซัน(The Sun) สำหรับเพลงที่จะเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 30 เพลง ทั้งเพลงสากลที่ผมเล่นกันในยุคแรกและเพลงฮิตที่ผมแต่งเองและแฟนเพลงรู้จักกันดี ผมอยากเห็นแฟนเพลงที่ติดตามกันมาตั้งแต่ยุคแรกจนมาถึงยุคใหม่ มารวมตัวกัน อยากเห็นพวกเขามามีตติ้งกัน เพราะคำว่า รัก ทำให้ผมอยู่ในวงการเพลงร็อคมาได้ถึงทุกวันนี้ เริ่มต้นด้วยรักและมีความสุขกับมัน จนกลายเป็นอาชีพไปแล้ว ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ทำให้ผมมีรายได้เลี้ยงดูครอบครัวมาได้ การได้ทำในสิ่งที่รักก็จะมีความสุข และไม่ว่าจะเล่นคอนเสิร์ตกับใคร เมื่อไหร่ ที่ไหน ก็ไม่สุขใจเท่ากับได้ร่วมเล่นกับเพื่อน ๆ ที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงเวลานี้ แล้วเจอกันกับคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” ครับ

สำหรับคอนเสิร์ต “PONG 47 ปี Rock Never Dies” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 6,000/5,500/4,000/3,500/3,000/2,500/1,500 บาท หาซื้อบัตรได้ด้แล้วที่ Line: @classyrecords หรือ “Ticketmelon” https://www.ticketmelon.com/class…/pong-47-rock-never-dies ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจ Classy Records รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และ Classy For Friends เงินทุนสำรองสำหรับคนที่มีอาชีพ นักแต่งเพลงที่ป่วยเป็นโรคร้าย

#PONG47ปีRockNeverDies #ปฐมพงศ์สมบัติพิบูลย์ #โป่งปฐมพงศ์ #โป่งหินเหล็กไฟ #โป่งเดอะซัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง