“ธัช – กิตติธัช” ทุ่มสุดตัวกับบท “พี่คล้าว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” การันตีได้ฟังเพลงเพราะเต็มอิ่มแน่นอน >>

แชร์ข่าวนี้

“ธัช – กิตติธัช แก้วอุทัย” หนุ่มเสียงดีเจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 พร้อมเต็มที่กับการรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” งานนี้ถึงจะเป็นครั้งแรกที่ต้องร้องเพลงลูกทุ่งแบบเต็มตัว แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น ซุ่มฝึกฝนและซ้อมอย่างหนัก เพราะอยากให้ผลงานครั้งนี้ออกมาดีที่สุด เพื่อผู้ชมและแฟนๆ ของ “มนต์รักลูกทุ่ง” ทุกคน

“ยิ่งใกล้วันแสดง ยิ่งตื่นเต้นครับ ตอนนี้ผมและทีมนักแสดงทุกคนซ้อมกันหนักมาก เพราะอยากให้ “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อผู้ชมทุกท่าน ใครที่ชื่นชอบนวนิยายเรื่องมนต์รักลูกทุ่ง รวมถึงละครและภาพยนตร์เวอร์ชั่นต่างๆ ของนวนิยายเรื่องนี้ ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ครับ เพราะครั้งนี้เราตีความใหม่ บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านมุมมองของ “ทองกวาว” เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน ที่ผู้หญิงสามารถเลือกตัดสินใจเรื่องต่างๆ ในชีวิตของตัวเองได้ รวมถึงเพลงดังๆ เช่น มนต์รักลูกทุ่ง, สิบหมื่น, นกร้องน้องช้ำ, น้อยใจรัก, รูปหล่อถมไป และเพลงอื่่นๆ เราก็เอามาเรียบเรียงใหม่ แต่ยังคงความอมตะของเพลงไว้ รับรองว่าเพราะแน่นอนครับ” ธัช กล่าว

“มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” นำแสดงโดย เปา – เปาวลี พรพิมล, ธัช – กิตติธัช แก้วอุทัย,  โย่ง เชิญยิ้ม, ไก่ อัญชุลีอร รวมถึงเหล่านักร้องเสียงดีจากเวทีไมค์ทองคำ เพลงเอก และค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ดังนั้นการันตีได้เลยว่าผู้ชมจะได้เต็มอิ่มกับเพลงเพราะจากเหล่านักแสดงแน่นอน พร้อมเปิดแสดงให้ได้ชมกันในวันที่ 2,3,9,10 และ 11 ธันวาคม 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน คนรัก “มนต์รักลูกทุ่ง” ไม่ควรพลาดกับการตีความใหม่ในอีกมุมมองของนวนิยายลูกทุ่งอมตะเรื่องนี้เด็ดขาด บัตรมีจำหน่ายที่ Thaiticketmajor.com

#มนต์รักลูกทุ่งทองกวาวเดอะมิวสิคัล #มนต์รักลูกทุ่ง #ธัชกิตติธัช #ชายธัช #ธัชเพลงเอก

Instagram https://www.instagram.com/chaitouch_/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง